Triệu tập 2 nam sinh ép bạn ăn đất, hút thuốc lá không được nhả khói

23/10/2024 - 17:15

PNO - Chiều 23/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết, công an đang triệu tập 2 nam sinh đe dọa, ép một nam sinh ăn đất, hút thuốc lá.

Đ. bị bạn ép ăn đất và hút thuốc lá (Ảnh cắt từ clip)
Đ. bị bạn ép ăn đất và hút thuốc lá - Ảnh cắt từ clip

Phòng cũng đã có báo cáo về vụ việc và xin ý kiến chỉ đạo từ Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An.

Vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa em V.H.Đ. và N.V.T. (đều là học sinh lớp Chín, Trường THCS Anh Xuân). Vào buổi tối ít ngày trước, tại 1 cánh đồng ở xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, T. và bạn là P.T.N. (học sinh lớp Mười một, Trường THPT Mai Hắc Đế) bắt ép Đ. phải ăn đất và hút 2 điếu thuốc lá.

Khi Đ. lưỡng lự, N. dọa nạt, yêu cầu nam sinh này phải ăn, nuốt đất và phải hút thuốc lá nuốt cả khói. Sau khi Đ. ăn đất, N. còn cười hỏi “đất ăn có ngon không?”.

Khi N. ép buộc Đ. ăn đất và hút thuốc thì T. dùng điện thoại quay video sau đó gửi cho nhóm bạn trong lớp. Đoạn clip này sau đó bị phát tán trên các trang mạng xã hội.

Phát hiện sự việc, Ban giám hiệu Trường THCS Anh Xuân đã báo cáo Phòng GD&ĐT và chính quyền địa phương. Đồng thời cử thầy cô giáo đến nhà động viên, thăm hỏi, cùng người thân đưa em Đ. đi bệnh viện kiểm tra. Đến sáng ngày 23/10, sức khỏe em Đ. ổn định và em đã đến trường.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI