Triển khai dự án “Nối vòng tay ấm” chung tay hỗ trợ trẻ em quay trở lại trường hậu bão Yagi

17/09/2024 - 19:10

PNO - Ngày 17/9/2024, dự án “Nối vòng tay ấm” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Thanh Niên cùng Quỹ Niềm Tin Vàng phối hợp tổ chức, với sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp nhằm mang đến sự hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em tại những khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Nguồn kinh phí huy động từ dự án được sử dụng để mua sắm trang thiết bị giáo dục, sách vở, góp phần cổ vũ, tạo điều kiện cho trẻ em quay lại trường. Xây dựng tương lai bền vững thông qua giáo dục, hỗ trợ đối tượng trẻ em yếu thế và tập trung vào hoạt động phục hồi sau bão là những động lực hành động của dự án “Nối vòng tay ấm”. Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đậm nét tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam cùng thông điệp “Toàn dân đồng lòng - Nối vòng tay lớn”.

Ảnh: PNJ
Ảnh: PNJ

Việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập... cho trẻ em là hướng đi mới được dự án “Nối vòng tay ấm” triển khai nhằm cộng hưởng với các chương trình hỗ trợ nhu yếu phẩm đã có của các tổ chức, đoàn thể khác. Tất cả nhằm mục tiêu giúp trẻ em nói riêng và người dân vùng lũ nói chung sớm ổn định cuộc sống.

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Niềm Tin Vàng, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), cho biết: “Từ ngày đầu thành lập, Quỹ luôn nhắm vào các dự án thiết thực để cải thiện điều kiện và môi trường sống cho phụ nữ và trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn, với mục đích xây dựng nền tảng phát triển tích cực, lâu dài cho cộng đồng. Trong bối cảnh nhiều tổ chức đã tập trung vào việc hỗ trợ nhu yếu phẩm, Quỹ Niềm Tin Vàng quyết định chung tay tiếp bước vào công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai ở khía cạnh giáo dục, thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường và lấy lại cân bằng sau nhiều mất mát.”

Tham gia sôi nổi trong dự án “Nối vòng tay ấm” phải kể đến PNJ. Xuyên suốt chặng đường phát triển 36 năm qua cũng như quá trình xây dựng định hướng trong tương lai, PNJ luôn gắn liền với phát triển bền vững. Triết lý đó đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, luôn “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Dấu ấn cộng đồng của PNJ trong thời gian qua là hình mẫu doanh nghiệp tiên phong với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Thanh Châu

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI