Tri ân những tấm lòng đồng hành cùng trẻ mồ côi

21/01/2024 - 06:20

PNO - Ngày 19/1, Hội LHPN huyện Nhà Bè đã tổ chức Chương trình “Tri ân từ trái tim” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các đơn vị, các mạnh thường quân và mẹ đỡ đầu đã giành tình yêu thương với trẻ em mồ suốt thời gian qua.

Theo báo cáo từ Hội LHPN huyện Nhà Bè, toàn huyện có 52 trẻ mồ côi. Đến nay, với nhiều mô hình vận động và kết nối, Hội LHPN huyện đã kết nối các đơn vị nhận hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm lo cho 44 trẻ với chi phí 1,5 - 2 triệu đồng/tháng/trẻ cho đến năm 18 tuổi. 43 mẹ đỡ đầu không chỉ thường xuyên thăm hỏi, động viên mà còn kết nối, vận động các đơn vị, mạnh thường quân hỗ trợ các em trong cuộc sống.

Đại diện những tấm lòng nhân ái đã đi cùng trẻ mồ côi vì COVID-19 ở huyện Nhà Bè suốt 2 năm qua
Đại diện những tấm lòng nhân ái đã đi cùng trẻ mồ côi vì COVID-19 ở huyện Nhà Bè suốt 2 năm qua chia sẻ những cơ quyên, tình cảm sau thời gian gắn bó với chương trình "Vòng tay yêu thương" cũng như "Mẹ đỡ đầu"

 

Lời tri ân của các trẻ mồ côi gởi đến những người đồng hành không quen biết suốt thời gian qua
Lời tri ân của các trẻ mồ côi gởi đến những người đồng hành không quen biết đã hỗ trợ các em suốt thời gian qua

Dịp này, Hội LHPN Huyện Nhà Bè tặng 34 suất học bổng và 71 phần quà tết cho các em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 phần quà tết cho hội viên, phụ nữ nghèo, với tổng kinh phí trao tặng hơn 450 triệu đồng.

Các em tiếp tục nhận được sự chăm lo ấm áp trong tết nguyên đán này bằng những phần quà, những suất học bổng hỗ trợ học tập
Các em tiếp tục nhận được sự chăm lo ấm áp trong tết Nguyên đán bằng những phần quà, những suất học bổng

Nguyệt Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI