Trao quà tết cho chị em khó khăn ở huyện Củ Chi

05/02/2024 - 07:17

PNO - Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm quà và 800.000 đồng tiền mặt. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết ấm Giáp Thìn 2024” của Báo Phụ nữ TPHCM.

Ngày 1/2, tại huyện Củ Chi, Báo Phụ nữ TPHCM đã trao 20 phần quà tết cho các dì, các chị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Là người được nhận quà, chị Trương Quế Loan (39 tuổi) cho biết, chị là trụ cột gia đình. Do không có công việc ổn định nên những năm qua, ai thuê làm gì chị cũng làm. Thỉnh thoảng, chị còn nhận các loại củ về gọt vỏ để kiếm thêm thu nhập, nhưng cũng không đủ trang trải chi tiêu trong gia đình có 2 con nhỏ và cha mẹ già. 

Các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Củ Chi nhận quà tết từ Báo Phụ nữ TPHCM
Các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Củ Chi nhận quà tết từ Báo Phụ nữ TPHCM

“Được các chị trong Hội Phụ nữ thông báo lên nhận quà của Báo Phụ nữ TPHCM, tôi mừng lắm. Mấy nay, tôi cứ lo gần tết rồi mà chưa sắm sửa được gì. Hôm nay, được nhận tiền tôi sẽ tranh thủ sắm vài bộ đồ tết cho các con và mua ít đồ dùng cần thiết. Cảm ơn Báo Phụ nữ đã quan tâm đến những chị em nghèo như chúng tôi” - chị Quế Loan chia sẻ.

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm quà và 800.000 đồng tiền mặt. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết ấm Giáp Thìn 2024” của Báo Phụ nữ TPHCM. 

Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM - cho biết: “Báo Phụ nữ TPHCM luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với những phần quà nhỏ, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giúp đỡ cho các dì, các chị có một cái tết đầm ấm, yêu thương”.

Bà Nguyễn Thị Bắc Sinh - Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Củ Chi - cảm ơn sự quan tâm của báo và mong rằng, những sự động viên, khích lệ của báo sẽ giúp các chị em phụ nữ được san sẻ phần nào những khó khăn để có một mùa tết an vui. 

Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI