Trao quà tết cho bà con phường 10, quận 3

05/02/2024 - 10:27

PNO - Chiều 2/2 (23 tháng Chạp), tại trụ sở UBND phường 10, quận 3, TPHCM, UBND phường đã tổ chức trao quà tết cho bà con địa phương. Chương trình có sự hiện diện của chính quyền các cấp; đại diện hai đơn vị phối hợp tài trợ là báo Công giáo và Dân tộc và Ngân hàng Agribank.

H1 XUÂN.jpg (297 KB)Đại diện đơn vị tài trợ trao quà Xuân cho bà con phường 10, quận 3, TPHCM

Là một trong số những hộ dân được trao quà Xuân, ông Hồ Văn Tài (ngụ 280/43/2 CMT8, phường10, quận 3) khệ nệ bưng giỏ quà lớn cảm động: “Nhận được quà tôi rất là vui, là quý lắm”. Người đàn ông 70 tuổi cho hay, gia đình ông thuộc hộ cận nghèo. Dù tuổi cao, ông vẫn cố gắng chạy xe ôm truyền thống để lo cho gia đình 3 miệng ăn. Trong đó đứa cháu ngoại đang là sinh viên đại học năm cuối và người con trai quanh năm đau bệnh. Vỗ bàn tay thô ráp vào giỏ quà với nụ cười tươi, ông Tài nói như khoe: “Quà tết năm nay nhiều quá. Được phường và mạnh thường quân quan tâm nên gia đình tôi mới có cái tết như bao người”.

H3 XUÂN.jpg (249 KB)

Ông Hồ Văn Tài với phần quà vừa nhận

Bà Phan Thị Thanh Nhàn, Phó chủ tịch UBND Phường 10 cho biết, năm nay địa phương trao 300 phần quà tết đến các gia đình. Mỗi phần trị giá 700.000 đồng, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm và 5kg gạo ST. 

Ngày 3/2, báo Công giáo và Dân tộc cũng đã tổ chức trao 100 phần quà là tiền mặt, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, cho học sinh nghèo và con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đây là một xã vùng sâu của huyện vùng sâu thuộc tỉnh Đồng Tháp. 

H2 XUÂN'.jpg (325 KB)

Trao quà tại Tân Kiều, Tháp Mười, Đồng Tháp

Theo lãnh đạo xã và các thầy cô giáo, phần quà trên sẽ được gia đình mua bảo hiểm học đường hoặc trang bị đồ dùng học tập cho các em.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI