Trao bằng khen và kỷ niệm chương cho diễn giả Trish Summerfield

27/10/2024 - 20:11

PNO - Ngày 27/10, Hội Khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho diễn giả Trish Summerfield.

Ngày 27/10, diễn giả Trish Summerfield - nhà sáng lập Trung tâm Inner Space - vinh dự nhận bằng khen và kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam.

PGS.TS Đinh Phương Duy - Phó chủ tịch Hội Khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Hội Khoa học tâm lý - giáo dục TPHCM - đánh giá cao những cống hiến của bà cho hoạt động của Hội và cộng đồng, nhất là lĩnh vực giá trị sống, tư duy tích cực, nâng cao sức khỏe tinh thần của người dân.

PGS.TS Đinh Phương Duy trao bằng khen và kỷ niệm chương cho diễn giả Trish Summerfield
PGS.TS Đinh Phương Duy trao bằng khen và kỷ niệm chương cho diễn giả Trish Summerfield - Ảnh: Diệu Hiền

Đến từ New Zealand, từ năm 1999, diễn giả Trish Summerfield đã thực hiện những chương trình Giá trị sống cho 75% trung tâm cai nghiện ma túy trong cả nước. Bà là linh hồn của nhiều chương trình tại Việt Nam như Quà tặng cuộc sống, Làm bạn với con phối hợp thực hiện với Đài Truyền hình Việt Nam, đem lại lợi ích cho trên 3 triệu lượt người.

Bà cũng là người thiết kế hoạt động trải nghiệm Inner Me (Tôi thật sự) với hơn 5.042 lượt tham dự tính đến thời điểm này. Bà tham gia viết sách: Tư duy tích cực, Lăng kính tâm hồn, Giáo trình giá trị sống cho thanh niên cai nghiện, Giảm xóc hành trình cuộc đời (đồng tác giả với bà Phạm Thị Sen).

Diễn giả Trish Summerfield cùng người đồng hành thân thiết Phạm Thị Sen
Diễn giả Trish Summerfield cùng người đồng hành thân thiết Phạm Thị Sen - Ảnh: Diệu Hiền

Được biết, Inner Space phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sức khỏe tinh thần, 100% hoạt động ở cả 3 địa điểm Bình Triệu, Tân Phú và quận 7, TPHCM đều không tính phí.

Diệu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI