Trang trí Halloween màu hồng để thêm chút quyến rũ ma quái

28/10/2024 - 15:59

PNO - Thay vì những tông màu tối đặc trưng, trang trí tông hồng dịp Halloween 2024 sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm quyến rũ và ma mị.

Màu cam, đen và tím thường chiếm hết bảng màu của Halloween . Tuy nhiên, chúng tôi muốn đưa ra lý do để thêm một màu sắc đặc biệt phù hợp với tất cả các màu đó—màu hồng.  Cho dù là màu nóng, màu phấn hay màu hồng nam việt quất đậm, màu sắc nhẹ nhàng và vui nhộn lấy cảm hứng từ Barbiecore này chắc chắn có chỗ đứng trong mùa ma quái. Bạn có thể sử dụng màu này để mang đến cho đồ trang trí Halloween của mình vẻ kỳ quái và kỳ diệu hơn hoặc thậm chí theo hướng nhẹ nhàng và tinh tế. Bất kể bạn đang theo phong cách nào, những ý tưởng trang trí Halloween màu hồng này sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Năm nay, bạn có thể thử thêm vào một vài chi tiết màu hồng trong phong cách trang trí Halloween để ngôi nhà của bạn thêm thân thiện (với trẻ em) mà vẫn ma mị và quyến rũ.
Kéo Dải Giấy Tiệc Ra Trang trí phòng khách màu hồng Halloween Jacob Cáo Các lớp băng rôn tiệc màu hồng và cam xoắn và treo tạo nên một vòng hoa Halloween vui nhộn và dễ dàng trên lò sưởi của bạn . Thêm một số điểm nhấn màu đen để giữ cho mọi thứ trông hơi ma quái.
Cắt dán một lò sưởi giả bằng giấy có tông màu tối, treo hay đính kèm băng rôn tiệc màu hồng và cam xoắn, tạo nên một lò sưởi Halloween vui nhộn.
Khi truyền màu hồng vào đồ trang trí Halloween, bạn không nhất thiết phải sử dụng chỉ màu hồng kẹo cao su. Hãy nhìn vào các sắc thái hồng có trong tự nhiên vào mùa thu, chẳng hạn như tông màu hồng nam việt quất có trong hoa cúc. Sau đó, kết hợp nó với các điểm nhấn màu tương tự khác, như nến hình nón. Màu hồng nam việt quất tự nhiên trông tuyệt vời khi kết hợp với bí ngô và bí ngòi màu cam.
Bạn có thể tạo ra những cây nến màu hồng việt quất bằng cách nung chảy nến trắng và bút chì sáp màu hồng việt quất, tạo hình cây nến, rồi trang trí trên bàn cùng với bí ngô.
Một số người thấy một chiếc gối boucle màu trắng, nhưng chúng tôi thấy một tấm vải trắng để trang trí Halloween màu hồng. Cắt các vòng tròn từ vải nỉ màu hồng, đen và cam và sử dụng một ít keo xịt để dán chúng vào chiếc gối màu trắng và tạo thành một nhãn cầu. Nếu bạn muốn thêm chút phong cách, hãy gắn một số lông mi bằng nỉ.
Cắt các vòng tròn từ vải nỉ màu hồng, đen, cam. Dùng keo dán chúng vào chiếc gối màu trắng, theo thứ tự như hình để tạo thành một nhãn cầu. Để "nhãn cầu" thêm ấn tượng, bạn có thể thêm mi giả bằng nỉ.
Một xe đẩy đồ uống theo chủ đề là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bữa tiệc Halloween nào. Hãy thử chủ đề về lọ thuốc phù thủy đầy những linh hồn ma quái. Loại cocktail hương thảo cam nam việt quất này dễ pha chế theo mẻ và sẽ thêm chút sắc hồng đẹp mắt cho khung cảnh.
Hãy thử chủ đề về lọ thuốc phù thủy đầy những linh hồn ma quái trên một chiếc xe đẩy phục vụ đồ uống.
Tím và cam là hai trong số những màu biểu tượng trong bảng màu truyền thống của Halloween. Khi bạn kết hợp cả hai màu này với tông màu nhẹ nhàng hơn như hồng và đỏ nam việt quất (thay vì đen), bạn sẽ có được kết quả cuối cùng ít ma quái hơn. Sử dụng các mẹo về màu sắc Halloween này để sắp xếp một bó hoa làm vật trang trí trung tâm.
Thay vì kết hợp tông màu tím-cam như thường thấy của lễ hội Halloween, bạn có thể thử màu hồng và đỏ nam việt quất để có bàn ăn thân thiện hơn với trẻ con, phụ nữ.
Đồ trang trí Halloween màu hồng có thể giúp bạn đón nhận khía cạnh kỳ quặc và kỳ diệu của mùa ma quái. Quả bí ngô kỳ lân đáng yêu này là ví dụ hoàn hảo. Bắt đầu với một màu nền đặc (như màu trắng) và vẽ lên khuôn mặt kỳ lân mà bạn mong muốn. Cuối cùng, gắn vương miện hoa hồng màu hồng và sừng đất sét sơn vàng. Bạn có thể làm điều này với một quả bí ngô thật , nhưng hãy làm giả nếu bạn muốn trưng bày nó năm này qua năm khác.
Sơn trắng một quả bí ngô, tiếp đó, vẽ khuôn mặt kỳ lân bạn muốn. Cuối cùng là gắn vương miện hoa hồng màu hồng và sừng đất sét sơn vàng.
Tự làm bí ngô cẩm thạch của riêng bạn dễ đến ngạc nhiên, và chúng tôi thậm chí còn có hướng dẫn từng bước . Nếu bạn có một vài lọ sơn móng tay màu hồng cũ, đây là một cách tuyệt vời để sử dụng chúng. Bạn có thể trưng bày riêng bí ngô cẩm thạch màu hồng của mình hoặc gắn chúng vào vòng hoa pom-pom.
Nếu bạn có một vài lọ sơn móng tay màu hồng cũ, hãy đổ hết vào tô hay thau, nhúng quả bí ngô vào để tạo hiệu ứng loang màu hồng như hình.
Xếp chồng bí ngô hồng theo phong cách lộn ngược Xếp chồng bí ngô sơn với dơi giấy Jacob Cáo Làm cho nó trông giống như bạn đã đặt một câu thần chú lên những quả bí ngô sơn màu hồng của mình bằng cách xếp chúng theo kiểu lộn ngược. Để làm như vậy, hãy khoan lỗ qua những quả bí ngô ở nhiều góc độ khác nhau, sau đó cắm cọc làm vườn qua chúng. Những con dơi giấy màu hồng và đen tạo nên một phụ kiện thú vị cho tác phẩm điêu khắc mà bạn đã tạo ra.
Sau khi sơn bí ngô với nhiều tông hồng khác nhau, bạn có thể khoan lỗ, cắm cọc và xếp chồng chúng với nhau. Đừng quên cắt những con dơi giấy màu hồng/đen, dán lên chồng bí ngô tạo thêm sự sinh động và màu sắc.
Chuẩn bị đồ trang trí Halloween màu hồng Bộ đồ ăn Halloween màu hồng Jacob Cáo Bộ đồ ăn là nơi tuyệt vời để sử dụng màu hồng cho bữa tiệc Halloween. Một chiếc đĩa lót màu hồng dưới đĩa hình mạng nhện sẽ tạo thêm nét mềm mại cho chủ đề đáng sợ kinh điển. Đặt một con nhện nhỏ lên trên cùng với một ít kim sa lấp lánh để hoàn thiện vẻ ngoài.
Một chiếc đĩa lót màu hồng dưới đĩa hình mạng nhện sẽ tạo thêm nét mềm mại cho chủ đề đáng sợ kinh điển. Đặt một con nhện nhỏ lên trên cùng với một ít kim sa lấp lánh để hoàn thiện vẻ ngoài.
Làm nến ma thân thiện với tua rua Trang trí chân nến Halloween Jacob Cáo Những ngọn nến ma nhỏ với viền tua rua màu hồng này sẽ là chi tiết trang trí nhỏ mà khách chắc chắn sẽ chú ý. Uốn và xoắn nến thon là một quá trình khá dễ dàng và bạn có thể vẽ những khuôn mặt nhỏ bằng bút dạ đen. Hoàn thiện tác phẩm thủ công bằng cách dán một số viền vải màu hồng vào đế nến thon.
Những ngọn nến ma nhỏ với viền tua rua màu hồng này sẽ là chi tiết trang trí nhỏ mà khách chắc chắn sẽ chú ý. Uốn và xoắn nến thon là một quá trình khá dễ dàng và bạn có thể vẽ những khuôn mặt nhỏ bằng bút dạ đen.
Tặng quà tiệc màu hồng Quà tặng tiệc Halloween màu hồng Jacob Cáo Những bộ dụng cụ sinh tồn được dán nhãn bằng bút dạ màu hồng này vừa dễ thương vừa hữu ích cho bữa tiệc. Một miếng băng dự phòng và một chai thuốc giảm đau sẽ rất hữu ích, đặc biệt là đối với một bữa tiệc Halloween kéo dài nhiều ngày, như tiệc độc thân cuối tuần. Tuy nhiên, chắc chắn cũng có thể nói như vậy đối với bữa sáng muộn với rượu mimosa không đáy. Sau cùng, việc không chuẩn bị là rất đáng sợ.
Những "bộ dụng cụ sinh tồn" được dán nhãn bằng bút dạ màu hồng này vừa dễ thương vừa hữu ích.
Sơn xịt bí ngô màu trắng Bí ngô ombre màu hồng được phun sơn Jacob Cáo Bí ngô trắng cực kỳ dễ kiếm, dù là thật hay giả. Một lớp sơn xịt màu hồng sẽ giúp chúng có thêm chút cá tính, và bạn thậm chí có thể thêm một lớp sơn xịt màu cam hoặc san hô để tạo hiệu ứng ombre.
Sơn trắng quả bí ngô, xịt thêm một lớp sơn màu hồng, sơn màu cam, màu san hô để tạo hiệu ứng ombre.
Trang điểm cho một con ma với một chút màu hồng Trang trí ma trên chồng sách Jacob Cáo Tạo điểm nhấn cho bất kỳ đồ trang trí ma nào bằng một dải màu hồng dọc theo đáy. Bạn cũng có thể thay bóng đèn trong bất kỳ đồ trang trí ma nào có đèn bằng bóng màu hồng.
Trang điểm cho một con ma với một chút màu hồng.
Cắm hoa hồng vào quả bí ngô Cắm hoa trong quả bí ngô sơn Jacob Cáo Bí ngô tự nhiên là vật chứa tuyệt vời cho một bó hoa. Bí ngô sẽ mang đến vẻ đẹp mùa thu hoàn hảo cho những bông hoa màu hồng không đúng mùa như hoa cẩm chướng và hoa hồng.
Cắm hoa có tông màu hồng vào quả bí ngô
Làm vòng hoa tua rua hình mắt lồi Vòng hoa tua rua hình mắt Google Jacob Cáo Đồ thủ công cực kỳ dễ làm này chỉ cần một vài vật liệu. Đối với phần đế của nhãn cầu, bạn có thể sử dụng những cục bông gòn trắng hoặc pom-pom. Chỉ cần cắt những vòng tròn từ vải nỉ màu hồng, cam và đen. Xếp chúng lại với nhau và dán chúng bằng keo dán vải. Hoàn thành đồ thủ công bằng cách sử dụng một cây kim lớn để xâu các nhãn cầu lại với nhau theo đúng kiểu vòng hoa. Hoặc, bạn có thể chỉ cần trưng bày chúng trong một cái bát hoặc dọc theo khăn trải bàn.
Chỉ cần cắt những vòng tròn từ vải nỉ màu hồng, cam và đen. Xếp chúng lại với nhau và dán chúng bằng keo dán vải, cuối cùng, bạn xâu các nhãn cầu lại với nhau theo đúng kiểu vòng hoa treo lên tường hoặc đặt chúng dọc khăn trải bàn.
Ghép đôi hoa cúc Pastel và bí ngô Cinderella Bí ngô và hoa cúc được khắc trên hiên trước Adam Albright Bí ngô Mums và Cinderella có màu hồng nhạt trông rất đẹp khi kết hợp với nhau. Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ quả bí ngô Cinderella màu hồng nào ở nơi bạn sống, bạn luôn có thể sơn một quả màu cam thành màu hồng nhạt.
Bí ngô và hoa Cinderella rất đẹp khi kết hợp với nhau. Nếu không tìm thấy bí ngô màu hồng ở nơi bạn sống, bạn có thể sơn màu hồng nhạt quả bí ngô bất kì.
Thiết lập một góc đọc sách màu hồng ma quái Sách đọc chủ đề Halloween Jacob Cáo Mùa thu chắc chắn là một trong những thời điểm ấm cúng nhất trong năm, và đọc sách là hoạt động hoàn hảo cho một buổi chiều rảnh rỗi vào tháng Mười. Nếu bạn có một độc giả trẻ tuổi, hãy thiết lập một góc đọc sách ma quái . Những con dơi phát sáng neon màu hồng sẽ tạo ra ánh sáng dễ chịu kết hợp tốt với một cuốn sách hay.
Nếu bạn là người đam mê đọc sách, hãy thiết lập một góc đọc sách ma quái, nơi những con dơi phát sáng neon màu hồng dễ chịu.
Tự làm vòng hoa đầu lâu ma quái Vòng hoa đầu lâu Halloween Adam Albright Làm cho những chiếc đầu lâu giả bớt đáng sợ hơn một chút bằng cách thêm chúng vào vòng hoa tự làm . Hoa hồng giả màu hồng đậm và cam sẽ tương phản với lá đen, và những chiếc đầu lâu màu trắng sẽ nổi bật trên tất cả các màu tối và bão hòa. Treo trên cửa trước nhà bạn như một lời chào đón kỳ lạ đến khách!
Làm cho những chiếc đầu lâu giả bớt đáng sợ hơn một chút bằng cách thêm chúng vào vòng hoa tự làm. Hoa hồng màu hồng đậm và màu cam sẽ tương phản với lá đen, những chiếc đầu lâu màu trắng, khiến chúng thêm nổi bật và ma quái.

An Huỳnh (theo BHG)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI