Trang phục sắc màu đỏ tía thời thượng mùa thu đông

14/09/2024 - 20:28

PNO - Màu đỏ tía hay tông màu đỏ sẫm như rượu vang đang trở thành xu hướng thời trang được yêu thích trong mùa mốt cuối năm.

1
Trang phục màu đỏ tía được coi là gam màu thời thượng vào cuối năm 2024, tất phù hợp với phong cách mùa thu đông sắp tới. Tại tuần lễ thời trang xuân hè Copenhagen 2025, New York 2024, các tín đồ đã tích cực lăng xê tông màu sang chảnh này với những bản phối đậm chất thời thượng.
Từ áo khoác đến áo dệt kim tay dài tông màu màu đỏ bordeaux được cô nàng fashionista xứ Bắc Âu này phối tinh tế cùng tông màu xanh lam
Set đồ quần short da và áo khoác mang sắc màu đỏ rượu vang được phối tinh tế cùng áo không tay tông màu xanh lam và phụ kiện túi xách, giày mũi nhọn hợp mốt mang đến cho quý cô diện mạo cuốn hút, sang trọng.
Kết hợp áo cardigan màu đỏ tía cùng set đồ màu kem
Kết hợp áo cardigan màu đỏ tía cùng set đồ màu kem, nhấn nhá thêm phụ kiện khăn turban họa tiết, mắt kính và túi xách to bản giúp cô nàng có phong cách vừa cổ điển vừa sành điệu.
4
Bản phối áo trễ vai dệt kim tay dài màu đỏ tía và chân váy xếp ly màu xanh lam tôn lên sắc vóc gợi cảm, kiêu sa cho quý cô khi xuống phố mùa thu. Chỉ cần bổ sung thêm phụ kiện túi xách, mắt kính, thắt lưng đồng điệu là đã có ngay outfit vô cùng hút mắt.
6
Trên đường phố tuần lễ thời trang New York thu đông 2024, các tín đồ đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng khi lựa chọn trang phục, phụ kiện sắc màu đỏ tía được mix&match theo nhiều phong cách.
Trên sàn diễn của mùa thu đông 2024 từ Chanel, Bottega Veneta, Bally, Mugler, Victoria Beckham, Ferragamo, Elie Saab... đều đưa sắc màu này vào BST của mình
Trên sàn diễn của mùa thu đông 2024, các nhà mốt đình đám như Chanel, Bottega Veneta, Bally, Mugler, Victoria Beckham, Ferragamo, Elie Saab... đều góp phần lăng xê sắc màu đỏ tía trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mùa cuối năm.
2 nhà mốt Ferragamo và Chanel mang sắc màu đỏ tía phủ lên trang phục và phụ kiện một cách hài hòa mà không làm mất đi vẻ sang chảnh của tông màu này.
2 nhà mốt Ferragamo và Chanel mang sắc màu đỏ tía phủ lên trang phục và phụ kiện một cách hài hòa giúp tăng thêm vẻ cuốn hút của tông màu này. Gam màu đỏ tía khi được kết hợp với những sắc màu trung tính như trắng, ghi, xám, đen mang đến vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI