Trang phục giúp ''ăn gian'' chiều cao khi đi giày bệt

08/09/2024 - 21:03

PNO - Giày bệt là phụ kiện thời trang được yêu thích vì sự thoải mái, năng động nhưng khuyết điểm là không tôn dáng cho chị em. Để vóc dáng trông cao ráo khi đi giày bệt, bạn nên chọn những lại trang phục sau.

1
Quần ống đứng dài trên mắt cá chân: Mẫu quần ống đứng như quần âu hay quần jeans luôn là item được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu quần dài mang đến sự gọn gàng, chỉn chu, thanh lịch và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Thiết kế quần ống đứng cũng có khả năng tôn dáng, đặc biệt là kiểu quần dài trên mắt cá chân. Khi kết hợp với giày bệt sẽ giúp tổng thể vóc dáng trông thanh thoát và cao ráo hơn.
2
Sơ vin áo vào trong quần là thao tác không thể thiếu khi diện quần ống đứng giúp tăng vẻ sang xịn mịn và phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng triệt để.
3
Chân váy midi: Đây cũng là item rất phù hợp để diện cùng giày bệt. Độ dài đến bắp chân của chân váy midi để lại một khoảng hở, giúp tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Để phong cách thêm sành điệu, chị em nên ưu tiên những mẫu chân váy midi chuẩn xu hướng như chân váy suông, chân váy chữ A, chân váy xếp ly… kết hợp cùng các kiểu áo đơn sắc, màu sắc tươi sáng.
các nàng nên chọn các kiểu giày bệt như Mary Jane, giày búp bê gắn nơ mảnh hoặc giày slingback để ghi điểm sang trọng, yêu kiều khi mặc chân váy midi.
Các nàng nên chọn kiểu giày bệt như Mary Jane, giày búp bê gắn nơ mảnh hoặc giày slingback khi diện chân váy midi để ghi điểm vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều khi xuống phố mùa thu.
5
Váy liền nhấn eo: Váy liền là món đồ thời trang khó có thể thiếu vào mùa thu. Thay vì chọn váy liền dáng suông, chị em nên ưu tiên các thiết kế váy nhấn eo sẽ phân chia tỷ lệ vóc dáng, giúp bạn trông thon thả và hack dáng tối ưu. Váy liền nhấn eo vẫn giữ nguyên hiệu quả tôn dáng ngay cả khi chị em đi giày bệt nên đây là set đồ đáng thử dành cho nàng công sở.
6
Nếu các mẫu váy liền trong tủ đồ không có sẵn chi tiết nhấn eo, chị em có thể dùng một chiếc thắt lưng hoặc khăn mảnh để tạo điểm nhấn cho chiếc váy mang đến hiệu ứng vòng eo thon thả, phong cách chỉn chu, gọn gàng.
7
Quần short, chân váy ngắn: Các kiểu trang phục dáng ngắn như quần short, chân váy mini đều có tác dụng cải thiện chiều cao hiệu quả khi phối cùng giày bệt. Muốn phát huy tối ưu hiệu quả kéo chân dài, chị em nên chọn giày màu be, giày mũi nhọn hoặc sandal đế bệt, quai mảnh.
8
Trang phục ngắn và giày bệt không chỉ đem đến hiệu quả “hack” dáng mà còn giúp trẻ hóa phong cách cho chị em trong những ngày mùa thu. Vào thời tiết se lạnh, nàng hãy áp dụng công thức quần short + áo len + giày boots bệt để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, năng động.

Nhật Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI