Trang phục dự tiệc của Lan Khuê được săn lùng

28/10/2024 - 13:43

PNO - Người mẫu Lan Khuê luôn thu hút với phong cách thời trang nổi bật khi xuất hiện ở bất kỳ đâu. Đồng hành cùng cô trong những khoảnh khắc toả sáng là Nhà thiết kế Hà Thanh Huy.

1
Luôn là tâm điểm của những buổi tiệc, sự kiện quan trọng, siêu mẫu Lan Khuê gây ấn tượng với váy áo lộng lẫy và phong cách thời trang biến hoá được chăm chút bởi NTK Hà Thanh Huy.
2
Siêu mẫu Lan Khuê là một trong những “tắc kè hoa” đa sắc màu của làng mốt Việt. Không chỉ có sức hút của một nữ hoàng trên thảm đỏ, phong cách thời trang tinh tế, sang trọng đi tiệc của cô cũng nhận được không ít lời ngợi khen.
3
Là “nàng thơ” của NTK Hà Thanh Huy, Lan Khuê được ưu ái gửi gắm và chăm chút bởi những thiết kế ấn tượng và mới nhất. Hình ảnh xinh đẹp cùng phong cách cuốn hút của “nữ hoàng đêm tiệc” Lan Khuê trở thành cảm hứng được nhiều quý cô săn đón. Những bộ trang phục mà Lan Khuê diện nhanh chóng “cháy hàng” và liên tục được đặt may riêng cho từng khách hàng.
4
Hà Thanh Huy là nhà thiết kế luôn đồng hành cùng Lan Khuê trong hầu hết các sự kiện. Anh góp phần mang đến hình ảnh tuyệt sắc và phong cách quyến rũ, cuốn hút cho người đẹp.
5
Lan Khuê khoe vẻ đẹp sắc sảo, huyền bí trong thiết kế đầm đen khoét lưng táo bạo, kết hợp cùng phụ kiện găng tay, túi xách hàng hiệu và thắt nơ trên tóc tạo điểm nhấn cuốn hút cho diện mạo.
6
Khoác lên mình thiết kế đầm vàng với chi tiết 3D xếp nếp hình hoa lạ mắt, Lan Khuê như hóa thành đáo hướng dương rực rỡ, tỏa sáng khi tham dự sự kiện.
7
Chiếc đầm đen đính sequin với thiết kế cut-out tinh tế, phối kèm găng tay đen, băng đô và mái tóc được nhuộm đỏ mang đến vẻ ngoài ma mị, lạnh lùng cho siêu mẫu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI