Trấn Thành vừa hé lộ poster phim tết, khán giả xôn xao đoán diễn viên

24/10/2024 - 13:23

PNO - Bộ phim tết 2025 "Bộ tứ báo thủ" vừa trình làng poster đầu tiên. Nhưng thay vì lộ diện các diễn viên, poster chỉ cho thấy 4 cặp mắt, khiến khán giả tò mò, đồn đoán về dàn diễn viên trong phim.

Ngày 24/10, ê kíp phim tết Bộ tứ báo thủ (do Trấn Thành Town và Galaxy Studio sản xuất) đã tung ra poster đầu tiên hé lộ tạo hình của “dàn báo thủ” trong phim. Có điều đặc biệt là hình ảnh trên poster chỉ hé lộ phần khuôn mặt từ cặp mắt trở lên của 4 diễn viên.

Xuất hiện trên poster là 1 khung cảnh rối ren, “gà bay chó chạy”. 4 nhân vật với tạo hình hài hước đang núp sau chiếc Dream và chỉ ló dạng đôi mắt. Một người sở hữu mái tóc xanh đỏ tím vàng, 1 người trùm chiếc khăn đội đầu hình bông hoa trông rất “ô dề”, 1 người đội nón quả dưa và người còn lại đeo kính cận.

Dựa vào hình ảnh trên poster, khán giả đoán 4 gương mặt này lần lượt là Lê Dương B3o Lâm, Lê Giang, Quang Trung và Uyển Ân
Dựa vào hình ảnh trên poster, khán giả đoán 4 gương mặt này lần lượt là Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Quang Trung và Uyển Ân

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được giới thiệu, các khán giả đã tò mò, dự đoán về danh tính 4 nhân vật kể trên. Dựa vào 2 chiếc nhẫn to trên tay, nhiều người đoán nhân vật có mái tóc nhuộm đủ màu là Lê Dương Bảo Lâm.

Bên cạnh anh là nghệ sĩ Lê Giang- gương mặt không thể thiếu trong các phim của Trấn Thành. Kế đến là diễn viên hài Quang Trung – người trong nhóm bạn Cờ cá ngựa của đạo diễn Trấn Thành. Cuối củng là diễn viên Uyển Ân – em gái của Trấn Thành. Ngoài 4 diễn viên trên poster, khán giả còn soi ra hình ảnh cô gái phản chiếu trong gương xe là hoa hậu Tiểu Vy.

Dịp này, đạo diễn Trấn Thành cũng chia sẻ về bộ tứ trong phim: “Đây sẽ là một nhóm người có thừa tình yêu thương với người khác và cũng thừa thời gian, “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà. Nên thay vì giúp đỡ được người thân yêu thì kết quả toàn là những màn “gà bay chó chạy”. Những tình huống tréo ngoe về sự “rảnh rỗi” này sẽ mở ra một câu chuyện hài hước cho khán giả”.

Những mùa phim Tết trước, Trấn Thành khai thác đề tài gia đình, xã hội nhưng mùa Tết tới anh chuyển sang màu sắc hài hước với Bộ tứ báo thủ
Những mùa phim tết trước, Trấn Thành khai thác đề tài gia đình, xã hội nhưng tết này, anh chuyển sang màu sắc hài hước với Bộ tứ báo thủ

Trấn Thành cũng cho biết tâm ý khi quay trở lại với sở trường hài trong bộ phim thứ tư của mình. Đó là không chỉ tạo ra những mảng miếng chọc cười mà còn hy vọng đem đến một góc nhìn mới cho khán giả về những tình huống bế tắc, để mọi người có thể cùng cười thả ga vào dịp tết và cùng đem tâm thế vui vẻ, thoải mái ấy đón chờ một năm mới đang đến.

Đường đua phim tết 2025 hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười hơn hẳn các năm trước vì 3 dự án đã công bố đều là phim hài. Ngoài Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành còn có phim Chuyến xe như ý của diễn viên – nhà sản xuất Thu Trang và phim Yêu nhầm bạn thân làm lại từ phim Thái.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI