Trấn Thành gọi John Huy là “má mì”

26/10/2014 - 10:59

PNO - PNO - Trong đêm thi đầu tiên của top 20 So you think you can dance, biên đạo múa John Huy đã thuyết phục và đưa những biên đạo múa hàng đầu thế giới như Hani Abaza về Việt Nam tham dự. Trấn Thành không ngại ví von John Huy là “má mì” dắt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm thi tối 26/10 khởi động mùa ba Thử thách cùng bước nhảy khá suôn sẻ. Nhiều tiết mục độc đáo và thú vị, đánh dấu thể loại đương đại lên ngôi.

Đặc biệt, khán giả bị ấn tượng mạnh bởi các tiết mục do biên đạo múa Hani Abaza dàn dựng và hướng dẫn. Những tiết mục của "ông trùm" biên đạo này dàn dựng luôn tạo cảm xúc mạnh mẽ, nhất là phần trình diễn của cặp thí sinh Thanh Vân - Minh Thiện với điệu jazz vui nhộn, hóa thân vào hình ảnh đôi búp bê bị hư xứng lứa vừa đôi. Họ nhịp nhàng và uyển chuyển trong từng nốt nhạc.

Tran Thanh goi John Huy la “ma mi”
Trấn Thành phỏng vấn John Huy

Sau khi phần trình diễn kết thúc, MC Trấn Thành đã tiến đến hàng ghế khách mời để trò chuyện cùng biên đạo tài ba Hani Abaza. Cả Trấn Thành lẫn khán giả đều khá bất ngờ vì Hani Abaza không chỉ bày tỏ tình cảm dành cho Việt Nam và các thí sinh bằng tiếng Anh, mà còn nói rõ ràng bằng tiếng Việt: “Tôi yêu Việt Nam”. Được hỏi vì sao Hani Abaza lại nói tiếng Việt giỏi thế, anh chia sẻ do bà bán xôi gà mà anh là khách hàng thường xuyên đến mua đã dạy anh làm khán phòng bật cười.

Tran Thanh goi John Huy la “ma mi”
Chăm chút từng chi tiết trước khi ra sân khấu

Trong phút ngẫu hứng, MC Trấn Thành đã bày tỏ tình cảm cảm ơn đối với Hani Abaza vì mang đến một tiết mục tuyệt vời cho So you think you can dance mùa ba, không quên khen John Huy là "má mì dắt mối" được nhiều người tài.

Bên cạnh vai trò “má mì” lôi kéo nhân tài về cho chương trình, John Huy còn đóng vai trò phiên dịch cho biên đạo múa Hani Abaza và ngôi sao phim Glee Courtney Galiano. Cả hai không biết tiếng Việt, nhưng vẫn muốn nghe những lời nhận xét của các giám khảo Việt Nam để hoàn thiện cho các thí sinh của mình hơn.

Tran Thanh goi John Huy la “ma mi”
Hai con búp bê vui nhộn trong tiết mục biên đạo của Hani Abaza

Ngôi sao phim Glee Courtney Galiano góp mặt tại với tư cách khách mời, đồng thời cũng là biên đạo múa cho cặp đôi Duy Hải - Phạm Lịch. Cả hai kể câu chuyện đầy sinh động bằng những bước nhảy. Ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng ấn tượng về anh chàng đồng tính mà Duy Hải thủ vai tuần trước khiến bài nhảy tuần này được nhiều người mong đợi.

Tran Thanh goi John Huy la “ma mi”

Không để người xem thất vọng, cả Duy Hải và Phạm Lịch đã hoàn toàn thả hồn vào bản nhạc và thể hiện được những động tác kỹ thuật tinh tế, sắc sảo. Chứng kiến sự thăng hoa của hai vũ công, biên đạo Courtney Galiano đã bật khóc trên hàng ghế khán giả.

Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 21g chủ nhật, 26/10 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

SƯƠNG LAM
Ảnh: DUY ANH 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI