Trải nghiệm tour Hàn Quốc trong mùa thu tại Saigontimes Travel vô cùng hấp dẫn

13/08/2024 - 15:40

PNO - Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách khắp nơi nhờ vào những khung cảnh thiên nhiên đa dạng, kết hợp với nền văn hóa giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, khiến đất nước này ngày càng trở nên thu hút du khách. Tour Hàn Quốc trong mùa thu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá những khung cảnh lá đỏ sinh động tưởng chừng chỉ có trong mơ.

Những địa điểm check-in đẹp trong tour Hàn Quốc mùa thu

Đảo Nami

Đối với những tín đồ của những bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, đảo Nami là địa điểm vô cùng quen thuộc. Vì nơi này thường được chọn để làm cảnh quay cho những bộ phim lãng mạn. Ngay cả những du khách lần đầu đặt chân đến đây cũng sẽ cảm thấy như đang bước vào một thế giới của những câu chuyện lãng mạn, được truyền tải qua những bộ phim yêu thích. Đó quả là một trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách khi đi tour Hàn Quốc.

Công viên quốc gia Naejangsan

Nằm ở vùng Jeollanam-do của Hàn Quốc, công viên quốc gia Naejangsan được xem là một trong những địa điểm ngắm lá phong đẹp nhất trong cả nước. Khi mùa thu về, cả công viên như được nhuộm bằng một màu đỏ rực rỡ.

Đoàn du khách trải nghiệm mùa thu lá đỏ trong tour Hàn Quốc của Saigontimes Travel -  Ảnh: SaigonTimes Travel
Đoàn du khách trải nghiệm mùa thu lá đỏ trong tour Hàn Quốc của Saigontimes Travel - Ảnh: SaigonTimes Travel

Cung điện Gyeongbokgung

Một địa điểm nữa không thể bỏ qua khi đi tour Hàn Quốc. Nằm giữa thủ đô Seoul sôi động, cung điện Gyeongbokgung là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng có khung cảnh cổ kính đẹp đến nao lòng.

Vườn quốc gia Seoraksan

Seoraksan là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng nhất Hàn Quốc, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và độc đáo của mình. Nằm trong dãy núi Taebaek hùng vĩ, Seoraksan nổi bật với những thác nước hùng vĩ và những con đường mòn leo núi đẹp mê hồn.

Tại sao nên lựa chọn tour Hàn Quốc của SaigonTimes Travel?

Khi lên kế hoạch cho hành trình khám phá Hàn Quốc, hãy để Saigontimes Travel là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với kinh nghiệm phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, Saigontimes Travel là một lựa chọn đáng tin cậy, mang lại một chuyến đi đặc biệt và đáng nhớ.

Trải nghiệm tour Hàn Quốc trong mùa thu hấp dẫn cùng SaigonTimes Travel - Ảnh: SaigonTimes Travel
Trải nghiệm tour Hàn Quốc trong mùa thu hấp dẫn cùng SaigonTimes Travel - Ảnh: SaigonTimes Travel

Với Saigontimes Travel, bạn sẽ được tận hưởng lịch trình đa dạng, phù hợp với mọi sở thích. Từ khám phá thủ đô Seoul sôi động, đến những hòn đảo thơ mộng như Jeju, cho đến trải nghiệm văn hóa truyền thống tại các làng cổ, những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty Saigontimes Travel
Toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty Saigontimes Travel

Mỗi mùa đặc biệt, sẽ có nhiều tour Hàn Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Du khách có thể theo dõi và cập nhật các thông tin ngay trên website saigontimestravel.com. Đây là một lựa chọn vô cùng lý tưởng nếu bạn muốn có một chuyến du lịch nước ngoài có đông thành viên.

Cùng tham khảo một số tour “HOT” trong năm tại SaigonTimes Travel dưới đây:

- Tour Hàn Quốc trước thu Seoul - Nami Island - Everland 5N4Đ (bay Vietjet Air//Vietnam Airlines)

- Tour busan Hàn Quốc

- Tour du lịch Hàn Quốc đảo Jeju 5N4Đ

CÔNG TY DU LỊCH SAIGONTIMES TRAVEL

Trụ sở chính: 18/3 Đường số 12, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh, thành phố Thủ Đức, TPHCM

Văn phòng: Tòa nhà Nam Sài Gòn, 19 Huỳnh Đình Hai, quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: tầng 2, số 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0916 938 824

Email: info@saigontimestravel.com

Hồng Ngọc

Nguồn: Saigontimestravel

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI