Trải nghiệm tàu lửa cổ ở thành phố ngàn hoa

06/07/2024 - 07:27

PNO - Trải nghiệm ngắm cảnh đêm tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt trên chuyến tàu lửa cổ, tận hưởng không khí mát mẻ khiến du khách không khỏi thích thú.

Để trải nghiệm Hành trình đêm Đà Lạt trên toa tàu cổ chạy tuyến Đà Lạt - Trại Mát, bạn phải đến ga Đà Lạt để khởi hành.
Để trải nghiệm hành trình thú vị trên đoàn tàu lửa cổ chạy tuyến Đà Lạt - Trại Mát, bạn nên lựa chọn khởi hành từ ga Đà Lạt. Đến sớm để mua vé và chụp ảnh xung quanh khu vực nhà ga. Ngoài các đôi tàu chạy thường xuyên vào ban ngày, trên tuyến này còn chạy thêm 2 đôi tàu DL11/DL12 và DL13/DL14, xuất phát từ 18g15 đến 21g20 hằng ngày phục vụ du khách thưởng ngoạn cảnh đêm tại thành phố ngàn hoa.
Trước khi lên tàu, du khách có thể thoải mái tham quan, check-in tại ga Đà Lạt - một công trình kiến trúc cổ độc đáo, hoặc chụp ảnh tại những toa tàu cổ mang phong cách Đông Dương.
Trước khi lên tàu, du khách có thể thoải mái tham quan, check-in tại ga Đà Lạt - một công trình kiến trúc cổ độc đáo, hoặc chụp ảnh tại những toa tàu cổ mang phong cách Đông Dương.
Hành khách trên tàu còn được thưởng thức âm nhạc, trà atiso và sử dụng wifi miễn phí. Để du khách có thể check-in ngay cả khi chạy vào ban đêm, cùng với việc tăng cường sử dụng hệ thống chiếu sáng tại ga, các toa tàu đã được trang trí chiếu sáng bằng hệ thống đèn led.
Hành khách trên tàu sẽ được thưởng thức âm nhạc, trà atiso và sử dụng wifi miễn phí. Để du khách có thể check-in ngay cả khi chạy vào ban đêm, cùng với việc tăng cường sử dụng hệ thống chiếu sáng tại sân ga, các toa tàu cũng được trang trí chiếu sáng bằng hệ thống đèn led.
Với hành trình chạy tàu chiều đi và về khoảng một giờ và tốc độ chạy tàu chậm chỉ 15km/h, nếu ban ngày, du khách có thể thoải mái thư giãn ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt thì vào ban đêm, vẻ đẹp của Đà Lạt lại vô cùng huyền ảo, khác lạ.
Hành trình chạy tàu chiều đi và chiều về chỉ khoảng 1 giờ, tốc độ chậm 15km/h. Tuyến Đà Lạt - Trại Mát có chiều dài 6,7km, là phần còn lại của tuyến Tháp Chàm - Đà Lạt. Nếu đi vào ban ngày, bạn có thể thoải mái thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt từ trên cao. Khi đi tàu vào ban đêm, vẻ đẹp của Đà Lạt trở nên huyền ảo, khác lạ.
Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh thì nên đứng ở phía đầu tàu,
Nếu bạn là ''tín đồ'' thích chụp ảnh thì nên đứng ở phía cuối tàu để có thể ghi lại những khoảnh khắc lung linh, ngắm trọn vẹn khung cảnh đêm Đà Lạt .
Nhờ hệ thống đèn led rực rỡ, ngay cả khi chụp ảnh ban đêm trên tàu thì bạn vẫn có được những bức ảnh ưng ý nhất.
Nhờ hệ thống đèn led rực rỡ được bố trí trên khắp các toa tàu, ngay cả khi chụp ảnh ban đêm thì bạn vẫn có được những bức ảnh ưng ý nhất.
6
Nếu có thời gian, bạn có thể trải nghiệm ngồi tàu lửa cổ ngắm đêm Đà Lạt với 2 chiều khứ hồi Đà Lạt - Trại Mát, hoặc lo ngại rằng sẽ bị chán thì hãy thử 1 chiều trước.
1
Giá vé tàu lửa cổ xuất phát từ ga Đà Lạt - Trại Mát có giá 77.000 đồng/người. Khách mua vé tập thể từ 10 người trở lên sẽ có những ưu đãi khác.

Thu Vân

Ảnh: Pika la cà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI