PNO - Giáo dục địa phương là môn học mới của Chương trình phổ thông 2018, nhưng đến nay TPHCM vẫn chưa có tài liệu cho các lớp 7, 10.
Chia sẻ bài viết: |
Sáng 18/1, Trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TPHCM) tổ chức lễ kỷ niệm 150 năm thành lập trường (1875-2025).
Ngày 18/1, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Viện Khoa học sức khỏe DNC.
Chiều 17/1, Trường cao đẳng Viễn Đông (TPHCM) đã tổ chức lễ công bố kết quả đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp với số điểm 96/100.
Năm nay, Trường đại học Nông Lâm TPHCM tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non hệ chính quy theo 5 phương thức.
Trong cuộc chiến chống lại hủ tục tảo hôn gây nhiều hệ lụy, thầy trò đã cùng các ban ngành rất nỗ lực để các em có thể tiếp tục đến trường.
Thời điểm cận tết Nguyên đán, nhiều đơn vị, trường đại học đã tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ngày 15/1, Tập đoàn FPT chính thức khởi công xây dựng Trường Phổ thông Liên cấp FPT tại khu đô thị Thái Sơn Long Hậu (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).
Năm 2025, trường dự kiến tuyển sinh theo 3 phương thức: dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025, xét tuyển bằng học bạ, hoặc kỳ thi VSAT 2025.
Các hoạt động giáo dục truyền thống giúp học sinh có nhiều sân chơi, không quên những giá trị truyền thống của dân tộc.
Trường đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM công bố chương trình học bổng xét tuyển sớm bằng học bạ, thí sinh đạt từ 28,5 điểm được nhận học bổng 100%.
Theo quyết định, Trường THPT chuyên Chu Văn An và Trường THPT chuyên Sơn Tây trực thuộc Sở GD-ĐT Hà Nội.
Sáng 15/1, Đại học Bách khoa Hà Nội công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2025.
Chiều 14/1, Trường đại học Trà Vinh (TVU) cho biết, vừa tổ chức lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư...
Đoàn Việt Nam có 17 học sinh tham dự ở 2 cấp THCS và THPT.
Học cùng lúc 2 đại học lớn, Huỳnh Ngọc Hiếu còn tham gia nghiên cứu thiết bị nhận biết vật cản cho người khiếm thị bằng tia laser.
Mô hình chuyển đổi số hiệu quả cần được xây dựng trên nền tảng bền vững, phù hợp đặc thù kinh tế, văn hóa và xã hội của từng quốc gia.
Theo ước tính của Khoa Kỹ thuật máy tính, trong 10 năm tới, Việt Nam cần đến 30.000 kỹ sư và lập trình viên cho công nghệ ô tô số.
Sở GD-ĐT TPHCM sẽ tham mưu UBND TP ban hành bộ tiêu chuẩn thực hiện trường tiên tiến, hội nhập quốc tế.