TPHCM tổ chức sự kiện khuyến mại hơn 120 thương hiệu nổi tiếng

05/09/2023 - 17:52

PNO - 120 thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein... sẽ tham gia sự kiện “Siêu khuyến mại hàng hiệu” tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM) từ ngày 8 - 10/9/2023.

Sở
Sở Công Thương TPHCM tổ chức họp báo công bố sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu" lần đầu tiên sở tổ chức nhằm thu hút du khách đến TPHCM tham quan, mua sắm - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc chương trình "Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Season” diễn ra từ ngày 15/6 - 15/9/2023, do Sở Công Thương TPHCM tổ chức. Các mặt hàng tham gia chương trình khuyến mại gồm: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện... với mức giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1...

Không chỉ được giảm giá trực tiếp, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội được tặng mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Ngoài ra có thể nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện...

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM - cho biết, đây là lần đầu tiên sở phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch có cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Sau sự kiện, Sở Công Thương sẽ đánh giá hiệu quả, để có thể điều chỉnh và định hướng “Khuyến mại hàng hiệu” trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một lựa chọn hấp dẫn.

Người tiêu dùng có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng có mức giảm giá sâu lên đến 90% - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng có mức giảm giá lên đến 90% - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Năm 2023 là năm đầu tiên Sở Công Thương TPHCM tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Đặc biệt, có một số đơn vị kinh doanh hàng hiệu chỉ được bán tại hệ thống công ty quy định, không được phép đưa hàng đến nơi khác bán nên chưa thể tham gia sự kiện khuyến mãi lần này. Qua chương trình này, sở sẽ tiếp tục lắng nghe, trao đổi với doanh nghiệp để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo. Chẳng hạn khuyến khích các đơn vị khuyến mãi hàng hiệu ngay tại điểm bán cùng thời điểm với sự kiện diễn ra. 

“Chúng tôi sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu, đồng thời vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Đặc biệt, sẽ kết hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về du lịch (ITE). Qua đó, tăng hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm” - ông Phương chia sẻ.

Theo Ban tổ chức, sự kiện lần này dự kiến thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham gia. Để đảm bảo người tiêu dùng mua đúng hàng hiệu chính hãng, lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát hàng hóa bán tại sự kiện để tránh tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái...

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI