TPHCM tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng hè cho cán bộ quản lý, giáo viên

28/05/2024 - 06:06

PNO - Đặc biệt, sở cũng mở lớp bồi dưỡng “Xây dựng trường học hạnh phúc” dành cho cán bộ quản lý, giáo viên tại các cơ sở giáo dục.

Sở GD-ĐT TPHCM cho biết sẽ tổ chức các lớp bồi dưỡng hè vào tháng Sáu và tháng Bảy, với nhiều nội dung, dành cho từng nhóm đối tượng khác nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong đó, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục dành cho cán bộ quản lý, giáo viên thuộc diện quy hoạch của các trường; lớp bồi dưỡng chuyên môn dành cho tổ trưởng, tổ phó chuyên môn; lớp bồi dưỡng kỹ năng cho giáo viên làm công tác chủ nhiệm; lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp cho nhân viên thiết bị, thí nghiệm; lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp viên chức giáo vụ cho nhân viên giáo vụ hoặc nhân viên có nhu cầu làm công tác này tại các đơn vị giáo dục.

Ngoài ra còn có lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực xử lý vi phạm pháp luật trong nhà trường dành cho cán bộ quản lý, ban chấp hành công đoàn, thanh tra nhân dân, tổ trưởng tổ chuyên môn; lớp bồi dưỡng công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và kỹ năng thanh tra, kiểm tra xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Đặc biệt, sở cũng mở lớp bồi dưỡng “Xây dựng trường học hạnh phúc” dành cho cán bộ quản lý, giáo viên tại các cơ sở giáo dục.

Tất cả lớp học trên dành cho các cơ sở giáo dục từ mầm non đến bậc phổ thông cả trong và ngoài công lập, trung tâm giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Nguyễn Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI