TPHCM rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày Quốc khánh

01/09/2024 - 15:41

PNO - Nhiều tuyến đường, con hẻm ở TPHCM rực rỡ sắc cờ tổ quốc, pano, tranh cổ động chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Ghi nhận tại trục đường Lê Duẩn (phía trước Dinh Thống Nhất, quận 1, TP.HCM) được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ để chào mừng Lễ Quốc Khánh
Trục đường Lê Duẩn (phía trước Dinh Thống Nhất, quận 1, TPHCM) được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ chào mừng Quốc khánh.
Trong dịp lễ Quốc Khánh năm nay, ngoài các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang thì TPHCM còn kêu gọi hộ dân đồng loạt treo cờ Tổ quốc.
Trong dịp lễ Quốc khánh năm nay, ngoài các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang, thành phố còn kêu gọi các hộ dân đồng loạt treo cờ Tổ quốc.
Tại một số ngã tư, các tòa nhà đại sứ quán cũng đã được trang trí nhiều tranh cổ động về Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, người đã đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Việt Nam vào ngày 2/9/1945 tại quảng trường Ba Đình.
Tại một số ngã tư, các tòa nhà lãnh sự quán quán được trang trí nhiều tranh cổ động về Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, người đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa vào ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử.
 Là ngày “Độc Lập” thế nhưng đối với người dân Việt Nam thì ngày 2/9 còn là ngày để ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày kỷ niệm di chúc của Người.
Với người dân Việt Nam, ngày 2/9 là ngày "Độc lập" và là ngày để ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày kỷ niệm di chúc của Người.
Tại hẻm 441 đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) hầu hết các hộ dân trên địa bàn đều treo cờ tổ quốc để chào mừng sự kiện trọng đại của đất nước.
Tại hẻm 441 đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) các hộ dân treo cờ Tổ quốc để chào mừng sự kiện trọng đại của đất nước.
Tuyến đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình rực rỡ màu cờ Tổ quốc. Hầu hết các hộ dân trên địa bàn đều treo cờ theo quy định của UBND Thành phố.
Tuyến đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình rực rỡ màu cờ.
Tuyến đường Điện Biên Phủ, quận 3 rực rỡ màu cờ Tổ quốc.
Tuyến đường Điện Biên Phủ, quận 3 với sắc cờ đỏ thắm.
Bên cạnh các tuyến đường hẻm trung tâm thành phố, các tuyến đường hẻm trên địa bàn của các quận huyện ngoại ô thành phố như Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh cũng rợp bóng cờ.
Các tuyến đường hẻm ở các quận, huyện ngoại thành như huyện Củ Chi, Bình Chánh cũng rợp màu cờ Tổ quốc.

Nguyên Hồng - Vĩnh Thuận

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=