TPHCM livestream trả lời thắc mắc của dân về việc chống dịch

24/08/2021 - 19:00

PNO - Từ 20g tối nay, ngày 24/8, người dân có thể tham gia đặt câu hỏi cũng như lắng nghe nhiều thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TPHCM.

Nhằm cung cấp kịp thời, đầy đủ các thông tin chính thống và giải đáp thắc mắc của người dân một cách cụ thể, chi tiết về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP phối hợp Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) với tên gọi “Dân hỏi - Thành phố trả lời”.

 TPHCM ra mắt chương trình phát sóng trực tiếp “Dân hỏi - Thành phố trả lời”
TPHCM ra mắt chương trình phát sóng trực tiếp “Dân hỏi - Thành phố trả lời”

Chương trình được phát sóng trực tiếp lúc 20g hàng ngày, từ ngày 24/8 đến ngày 6/9/2021 trên trang mạng xã hội Facebook (fanpage) của Trung tâm Báo chí Thành phố (https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/) với sự tham gia giải đáp của các khách mời gồm ông Lê Quang Tự Do - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP, nghệ sĩ Quyền Linh - người truyền tải những câu hỏi, thắc mắc của người dân đến khách mời.

Ngoài ra, tùy theo nội dung sẽ có sự tham gia của một số khách mời khác phù hợp với chủ đề trọng tâm của mỗi buổi livestream.

Theo đó, tại các buổi livestream, người dân sẽ được thông tin về một số nội dung chính: số lượt người được tiêm vắc xin trong ngày, tổng số lượt người dân được tiêm tính đến thời điểm hiện tại; số ca nhiễm mới, số ca khỏi bệnh, số ca tử vong theo từng đơn vị quận/huyện; thông tin về những quy định, chính sách mới của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch; công tác mua và nhập vắc xin, thông tin về các loại thuốc hỗ trợ, điều trị COVID-19 và điều trị F0 tại nhà.

Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh - người truyền tải những câu hỏi, thắc của người dân đến Khách mời.
Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh - người truyền tải những câu hỏi, thắc mắc của người dân đến khách mời

Cùng với đó, qua các buổi livestream, người dân còn được thông tin về các tin tức sai sự thật, tin chưa được kiểm chứng xuất hiện trong ngày; giải đáp, phản hồi cho người dân; tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của người dân được ghi nhận từ các kênh chính thống như: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố, Tổng đài 1022 và các câu hỏi được gửi đến trong buổi livestream...

Ngoài ra, chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) sẽ được truyền dẫn qua các kênh:

1. Fanpage Cờ Đỏ TP (https://m.facebook.com/codotphcm/)

2. Fanpage Thành Đoàn TP (https://www.facebook.com/thanhdoanthanhphohochiminh/)

3. Fanpage Hệ thống 1022 của TP (https://www.facebook.com/1022tphcm)

4. Fanpage nghệ sĩ Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh)

5. Fanpage Yeah1 TV (https://www.facebook.com/yeah1tv)

6. Fanpage của các quận, huyện, TP. Thủ Đức

7. Fanpage của các tổ chức Đoàn thể trên địa bàn Thành phố (Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố, Sinh viên Thành phố Bác (Hội Sinh viên Thành phố), Thiếu nhi Thành phố Bác (Hội Đồng đội Thành phố), trang của các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thành phố, các đơn vị sự nghiệp. 

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI