TPHCM: Nam sinh lớp 10 đánh bạn nứt xương trán và yêu cầu “chui qua háng”

15/05/2023 - 18:46

PNO - Không chỉ đánh đập dã man bạn cùng trường, một nam sinh lớp 10 tại TPHCM còn yêu cầu nạn nhân phải "chui qua háng" thì mới tha.

Nam sinh lớp 10 bị bạn đánh dã man
Nam sinh lớp 10 bị bạn đánh dã man

Vừa qua, một nguồn tin phản ánh đến báo Phụ nữ TPHCM về việc một nam sinh lớp 10 tại Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 11, TPHCM) bị bạn cùng trường đánh đập dã man.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 5/5. Em T.C.M. là học sinh khối 10 của trường đã bị một nam sinh lớp 10 khác cùng trường tên L.D.L. hù dọa, áp sát và đánh đập trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Khu vực các học sinh đánh nhau là trước Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). 

Chiều 15/5, ông Nguyễn Ngọc Phương – Hiệu trưởng Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 11, TPHCM) - xác nhận với phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM đúng là có sự việc học sinh của trường đánh nhau. Sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã yêu cầu cả 2 học sinh phải làm tường trình. Theo tường trình, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó, em L. đã dồn M. đến khu vực gần Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). Sau đó, L. vẽ vòng tròn, yêu cầu M. không được bước ra ngoài vòng tròn đó, rồi đánh liên tiếp vào người của M.

Quá đau đớn, M. đã xin L. không đánh nữa, nhưng L. ra điều kiện phải chui qua háng của tất cả nam sinh có mặt đó thì mới tha. Lúc đó, rất đông nam sinh là bạn của L. đứng chứng kiến, nhưng không ai ngăn cản vụ ẩu đả này.

Nạn nhân T.C.M. sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, với chẩn đoán là nứt xương trán, nhiều chỗ bị phù nề, bầm dập, hai mắt bị đánh thâm đen.

Nguyên nhân ban đầu của sự việc đánh nhau này, theo nhận định của nhà trường, là có thể xuất phát từ mâu thuẫn về mặt tình cảm. Nam sinh đánh bạn cho rằng em kia trêu chọc bạn gái của mình nên muốn đánh cảnh cáo. Hiện nhà trường vẫn đang phối hợp với công an địa phương để điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi có kết quả từ phía cơ quan công an, trường mới đưa ra các biện pháp xử lý kỷ luật những học sinh liên quan.

Em M. bị đánh phải nghỉ học vài ngày để điều trị, cho nên đã không thể tham dự kỳ kiểm tra cuối học kỳ 2 vừa qua. Hiện M. đã xuất viện và đi học bình thường. Trong ngày 15/5, M. cũng đã viết đơn xin kiểm tra cuối kỳ bổ sung, nhà trường sẽ tổ chức cho em kiểm tra lại sau. Với nam sinh đánh bạn, hiện nhà trường vẫn cho phép đi học bình thường. Nhà trường, thầy cô sẽ có sự giám sát để tránh phát sinh các mâu thuẫn có thể tiếp diễn giữa 2 nam sinh này. 

Minh Linh 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI