TPHCM khai mạc kỳ tuyển dụng công chức, viên chức

15/10/2024 - 16:37

PNO - Chiều ngày 15/10, tại Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc kỳ tuyển dụng công chức, viên chức của thành phố từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Ngọc Quốc Thuận - Giám đốc Sở Nội Vụ TPHCM - cho biết, năm 2024, TPHCM đã thông báo tuyển dụng sinh viên xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ cho 19 vị trí. Tuy nhiên, qua quá trình tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, chỉ 8/15 thí sinh đăng ký đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo đúng quy định.

Qua đó cho thấy tiêu chuẩn của sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ là rất cao. Những thí sinh được lựa chọn sẽ là những nhân tố thực sự tiêu biểu, chất lượng, là lực lượng tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, đóng góp hết mình cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận - Giám đốc Sở Nội Vụ TPHCM phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Vũ Quyền
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận - Giám đốc Sở Nội Vụ TPHCM - phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Vũ Quyền

Cũng theo ông Thuận, kỳ tuyển dụng của thành phố được tổ chức hôm nay không chỉ là cơ hội để các bạn bước chân vào chặng đường mới với lý tưởng cống hiến cho lợi ích chung của thành phố và đất nước mà còn là cơ hội để các bạn tiếp tục thử thách, vượt qua khó khăn và hoàn thiện bản thân.

“UBND TP sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn thể hiện khả năng, kiến thức và tâm huyết của mình một cách tốt nhất. Tôi mong rằng kỳ tuyển dụng này không chỉ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm quý báu mà còn là động lực để các bạn tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống” - ông Thuận nói.

8 thí sinh đủ tiêu chuẩn, điều kiện đến ứng tuyển vào 5 vị trí - Ảnh: Vũ Quyền
8 thí sinh đủ tiêu chuẩn, điều kiện đến ứng tuyển vào 5 vị trí - Ảnh: Vũ Quyền

Trong đợt tuyển dụng này, 8 thí sinh ứng tuyển vào 5 vị trí gồm: giáo viên THPT hạng III của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM; trợ giảng Trường Đại học Sài Gòn; chuyên viên Phòng Pháp chế Sở Giao thông Vận tải TPHCM; chuyên viên Văn phòng UBND TP Thủ Đức; chuyên viên Phòng Quản lý quy hoạch và Xây dựng của Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM.

Năm 2023, UBND TPHCM đã tuyển dụng được 3 viên chức trẻ vào làm việc tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM.

Vũ Quyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI