TPHCM công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch

10/07/2024 - 11:55

PNO - Sở Du lịch TPHCM vừa công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TPHCM truyền cảm hứng về thông điệp “TPHCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” đến du khách trong nước và quốc tế.

Clip gần 4 phút sẽ giúp du khách hình dung sơ bộ về kiến trúc, tự nhiên, con người và văn hóa TPHCM.
Clip gần 4 phút sẽ giúp du khách hình dung sơ bộ về kiến trúc, tự nhiên, con người và văn hóa TPHCM

Chuỗi phim mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của TPHCM. Phim có sự góp mặt của hàng loạt KOL (những người có tầm ảnh hưởng trên môi trường internet) nổi tiếng được đông đảo người dân và công chúng yêu mến.

Thông qua chuỗi phim ngắn, TP muốn tăng cường quảng bá du lịch thu hút khách đến với TP.
Thông qua chuỗi phim ngắn, TPHCM muốn tăng cường quảng bá du lịch thu hút khách đến với thành phố

Người xem sẽ được dẫn dắt tới những địa điểm du lịch ấn tượng, qua những hình ảnh trực quan, sinh động về vẻ đẹp không gian đậm bản sắc riêng biệt của TPHCM.

Những địa danh nổi tiếng, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đến những di sản văn hóa độc đáo; hành trình khám phá ẩm thực phong phú cùng nhịp sống năng động và sự hiếu khách, thân thiện của người dân TP lần lượt xuất hiện trong phim. Mỗi thước phim là một mảnh ghép đầy màu sắc, mang đến cho người xem một cái nhìn cảm xúc về TPHCM, một thành phố luôn hướng đến tương lai mà vẫn bảo tồn những giá trị độc đáo của riêng mình.

Đây là chuỗi phim được thực hiện công phu về rất nhiều địa điểm tham quan trong Danh sách 100 điều thú vị của TPHCM và những quán ăn quen thuộc của người dân, những nhà hàng nằm trong danh sách Michelin Guide…

Hình ảnh ẩm thực TPHCM cũng đa dạng, phong phú trong phim ngắn.
Hình ảnh ẩm thực TPHCM cũng đa dạng, phong phú trong phim ngắn

Sở Du lịch TPHCM cũng phát những thước phim giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực của thành phố trên kênh truyền thông quốc tế Discovery. Trong phim, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và đầu bếp truyền hình/blogger ẩm thực Sarah Huang Benjamin đưa người xem bước vào hành trình khám phá thế giới ẩm thực phong phú, nơi mỗi món ăn sẽ kể về câu chuyện văn hóa, lịch sử vượt thời gian.

Hoa hậu, người nổi tiếng xuất hiện trong phim ngắn quảng bá du lịch TP.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu (ảnh) cùng nhiều người nổi tiếng xuất hiện trong phim ngắn quảng bá du lịch TPHCM

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030 xác định truyền thông, quảng bá là một trong những nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho điểm đến của thành phố gắn liền với các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chính, sản phẩm bổ trợ. Chiến lược truyền thông quảng bá còn đặt mục tiêu phải chạm tới thị hiếu, tới từng đối tượng khách du lịch.

Phim ngắn quảng bá du lịch TPHCM

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI