TPHCM: Bé gái 5 tuổi nguy kịch sau khi rơi xuống hồ nước trong chung cư

26/09/2023 - 16:44

PNO - Một bé gái 5 tuổi trong lúc đứng tại khu vực hồ nước ở chung cư HQC Plaza thì bất ngờ rơi xuống nước, nguy kịch.

Đến 16g ngày 26/9, Công an xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM mới hoàn tất công tác lập hồ sơ, chuyển Công an huyện Bình Chánh tiếp tục làm rõ vụ việc bé gái 5 tuổi rơi xuống hồ nước trong chung cư trên đường Nguyễn Văn Linh.

Theo đó, trưa cùng ngày, bé D. (sinh năm 2018) trong lúc đứng quanh hồ nước tại cư HQC Plaza thì bất ngờ rơi xuống hồ. Phát hiện sự việc, một nam nhân viên công ty cây xanh đang cắt tỉa cây trong khuôn viên chung cư vội nhảy xuống hồ cứu bé D.

Hồ nước trong chung cư HQC Plaza nơi xảy ra sự việc.
Hồ nước trong chung cư HQC Plaza nơi xảy ra sự việc.

Bé D. được đưa đến Bệnh viện huyện Bình Chánh, TPHCM để cấp cứu.

Theo ghi nhận, hồ nước trong khu chung cư rộng vài chục mét, bên trong hồ có nước, xung quanh có lan can. Nhiều cư dân chung cư vẫn còn bàng hoàng sau sự việc.

Trao đổi với PV, ông Phạm Nguyễn Anh Vũ – Phó giám đốc Bệnh viện huyện Bình Chánh cho biết, khoa cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé D. lúc 11g20 phút cùng ngày trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

“Sau khi tiếp nhận, khoa cấp cứu BV đã thực hiện hồi sức cấp cứu cho bé D. thì sau đó có lại nhịp tim, mạch. Hiện bé gái đã được chuyển đến BV Nhi đồng TPHCM để tiếp tục điều trị chuyên sâu”, bác sĩ Anh Vũ thông tin.

Người nhà của bé D. có mặt tại BV huyện Bình Chánh.
Người nhà của bé D. có mặt tại BV huyện Bình Chánh.

Có mặt tại BV huyện Bình Chánh, anh Nguyễn V. B. (34 tuổi, cha ruột của bé D.) cho biết, vợ chồng anh có 4 người con, bé D. là con thứ 3.

Gia đình thuê căn phòng trọ gần chung cư HQC Plaza sinh sống, thời điểm xảy ra sự việc, bé D. theo 2 anh trai vào trong chung cư chơi thì xảy ra sự việc.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI