TPHCM bán hàng bình ổn cho người dân, giá từ 5.000 đồng

06/08/2024 - 11:56

PNO - Sáng ngày 6/8, Lễ ra quân chương trình “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” đã được Sở Công Thương TPHCM phối hợp với các đơn vị tiêu dùng, ví điện tử và Công ty MVCPRO tổ chức tại công viên Dương Đình Nghệ (quận 11).

Thông tin cụ thể, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM - cho biết: Chương trình sẽ được tổ chức luân phiên tại TP Thủ Đức và các quận - huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên toàn thành phố nhằm kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cùng các đại biểu tham quan gian hàng bình ổn tại Lễ ra quân
Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cùng các đại biểu tham quan gian hàng bình ổn tại lễ ra mắt - Ảnh: Ngọc Thùy

Đặc biệt, theo ông Phương, hướng đến “Mùa mua sắm - Shopping Season” của TPHCM, năm nay Sở Công Thương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, cùng Công ty MVCPRO triển khai chương trình trong 30 ngày.

Trong đó, đợt 1 có sự đồng hành của Saigon Co.op, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH P& G Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty TNHH FT Việt Nam, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam… mang đến hơn 40 nhóm hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm…

â
Các sản phẩm dầu ăn giảm tới 50% tại gian hàng của MM Mega Market - Ảnh: Ngọc Thùy

Tham gia đồng hành cùng chương trình trong việc đem tới các sản phẩm chất tẩy rửa (nước giặt, nước rửa chén…) và hóa mỹ phẩm (dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt), bà Lê Thị Tuyết Mai - Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH P&G Việt Nam - chia sẻ: chúng tôi mong muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” tới người dân, giúp họ có thể mua sắm được những sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi.

Dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.
Ngay trong buổi sáng 6/8, rất đông người dân đã tham gia mua sắm - Ảnh: Ngọc Thùy

Theo Sở Công Thương, chương trình “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" năm nay mang đến hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 5.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm các tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MoMo với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.

N
Nhiều sản phẩm được giảm giá tới 80% trong đợt bán hàng lưu động này

Sở Công Thương dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.

Đáng chú ý, không chỉ bán hàng bình ổn, theo Sở Công Thương, điểm nhấn của chương trình năm nay là Ban tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp để trao tặng hơn 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI