TP.HCM: Tặng 1.000 chiếc radio cho công nhân

25/07/2014 - 08:15

PNO - PNO - Sau chương trình này, sắp tới, Liên đoàn Lao động TP.HCM sẽ phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) thực hiện chương trình “Phát thanh công nhân”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tối 24/7, tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức, Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và tặng quà, radio cho công nhân lao động TP.

TP.HCM: Tang 1.000 chiec radio cho cong nhan

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao quà và radio cho công nhân.

Tại chương trình, LĐLĐ TPHCM đã tặng quà và radio đến 1.000 công nhân lao động ở các khu chế xuất, khu công nghiệp và công nhân lao động ở các khu nhà trọ của quận Thủ Đức, TP.HCM.

Với việc trao tặng radio, LĐLĐ TP.HCM mong muốn giúp công nhân lao động có điều kiện tiếp cận các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước sau giờ tan ca.

Đồng thời, LĐLĐ TP.HCM sẽ phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) thực hiện chương trình “Phát thanh công nhân”. Chương trình này sẽ phát sóng từ 20 giờ 5 phút đến 21 giờ các ngày thứ Hai và thứ Năm hàng tuần trên kênh FM tầng số 99,9Mhz, qua đó giúp công nhân nắm bắt thêm nhiều thông tin về hoạt động của tổ chức Công đoàn TP, nhất là các hoạt động tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo cho công nhân lao động.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI