TP.HCM: Một nữ giáo viên tự tử ngay tại phòng hiệu trưởng

27/10/2014 - 16:36

PNO - PNO – Không chịu nổi áp lực từ cô hiệu trưởng, một nữ giáo viên kiêm tổng phụ trách Đội ở xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM đã uống thuốc diệt cỏ ngay tại phòng hiệu trưởng. Vụ việc xảy ra chiều nay 27/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thông tin từ một số GV Trường Tiểu học Trung An (huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết, lúc 14g30 chiều 27/10, cô Hồ Thị Bích H., Tổng phụ trách Đội của trường đã uống thuốc diệt cỏ tự tử ngay tại phòng hiệu trưởng.

Cô Trần Thị Sương, GV nhà trường cho biết, trước khi “nói lời tạm biệt” với mọi người, cô H. đã có sự thể hiện bức xúc với hiệu trưởng Phạm Thị Kiều Trân vì thường xuyên bị chửi bới, la rầy.

Mặt khác, khi được hiệu trưởng Trân phân công nhiệm vụ Tổng phụ trách Đội đầu năm học, cô H. đã có nguyện vọng không làm nhưng hiệu trưởng vẫn ép buộc cô H. làm, khiến cô thường xuyên rơi vào trạng thái trầm cảm vì thường xuyên bị kiểm điểm, khiển trách trước Hội đồng sư phạm nhà trường.

Đặc biệt, thông tin từ cô Sương chia sẻ, việc cô H. có ý định làm điều “dại dột” manh nha từ 2 - 3 ngày trước, khi cô H. nhờ cô Sương làm đơn xin nghỉ việc do không chịu đựng nổi áp lực từ hiệu trưởng.

Đáng nói hơn, trước đó khoảng 2 - 3 tháng, cô Trân đã bị tập thể GV Trường Trung An gửi đơn tố cáo lên Phòng Giáo dục huyện Củ Chi vì những sai phạm của mình, cũng như cách điều hành, quản lý nhà trường không hợp lý, có hành vi trù dập giáo viên…

Phòng Giáo dục huyện Củ Chi cũng đã có văn bản xử lý các sai phạm đối với hiệu trưởng.

Khi chúng tôi liên hệ với cô hiệu trưởng để xác nhận những thông tin này từ phía GV, cô Trân tỏ ra luống cuống và hoảng loạn không trả lời được, và xin khất trả lời nhà báo sau vì đang bận tiếp khách.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

HUYỀN NI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI