TP.HCM: Khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch

31/05/2021 - 10:54

PNO - Trước tình hình TP.HCM áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên toàn thành phố, Tổng công ty Điện lực TP.HCM kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

Ảnh: EVNHCMC
Ảnh: EVNHCMC

Theo đó, trong thời gian diễn ra cách ly xã hội, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện... Tổng công ty Điện lực TP.HCM khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900545454. Khi nhận được yêu cầu, tổng công ty sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng.

Đối với các trường hợp đến kỳ ghi điện nằm trong khu cách ly mà chưa có điện kế đo xa, ngành điện sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ khách hàng cung cấp chỉ số thông qua điện thoại, tin nhắn. Trong trường hợp bắt buộc phải ước tính hóa đơn tiền điện bằng tháng trước liền kề thì sẽ thông báo cho khách hàng biết, trước khi phát hành hóa đơn theo đúng quy định.

Ảnh: EVNHCMC
Ảnh: EVNHCMC

Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện phải an toàn, tiết kiệm để tránh trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra giãn cách xã hội, người dân ở nhà nhiều, đông người có thể sẽ sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện, thiết bị làm mát, thiết bị giải trí... cùng với thời tiết nắng nóng sẽ làm tăng hóa đơn tiền điện.

Anh Châu

 

Nguồn: Điện lực TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI