TP.HCM: Gọi (08) 39.111.333 để báo tin sự cố hạ tầng kỹ thuật

10/04/2013 - 15:22

PNO - PNO - Sáng 10/4, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM đã tổ chức khai trương Phòng tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật với tổng đài (08)39.111.333. Đây là hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật đầu tiên...

TP.HCM: Goi (08) 39.111.333 de bao tin su co ha tang ky thuat

Phòng tiếp nhận thông tin sẽ giúp các sự cố trên điạ bàn TP.HCM được xử lý nhanh, kịp thời.

 Phòng tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật đô thị với tổng đài (08) 39.111.333 sẽ tiếp nhận thông tin 24/24 giờ suốt 7 ngày trong tuần của người dân về tất cả các sự cố như: lún/sụt mặt đường, gãy/đổ cây xanh, hư hỏng hệ thống chiếu sáng công cộng, đứt cáp điện/viễn thông…

Tổng đài sẽ chuyển ngay các thông tin tiếp nhận được cho các cơ quan có trách nhiệm xử lý. Theo Sở TT&TT TP.HCM, việc triển khai thống nhất một số điện thoại nóng nhằm khắc phục tình trạng mỗi ngành, mỗi đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật có riêng một số điện thoại nóng nên người dân không thể nhớ được để báo cho cơ quan hữu quan khi phát hiện các sự cố. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin kịp thời cũng giúp các cơ quan quản lý chủ động triển khai kế hoạch duy tu, bảo dưỡng, kịp thời ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trong tương lai.

Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu, sau khi có tổng đài chung, các cơ quan chức năng cần tổ chức tốt việc tiếp nhận và xử lý thông tin. Đồng thời cần giám sát quá trình giải quyết xử lý sự cố, công khai kết quả xử lý thông tin.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI