Tour kích cầu 2013: Bốn tháng hơn cả năm 2012

10/09/2013 - 22:35

PNO - PN - Tổng hợp báo cáo nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa từ tháng Năm đến hết tháng Tám vừa qua, 9/12 đơn vị tham gia đã khai thác được hơn 20.000 khách mua tour máy bay trọn gói theo chương trình kích cầu qua các tuyến điểm:...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong đó, vé theo series booking và giá linh hoạt của Vietnam Airlines có gần 16.000 khách và hơn 4.300 khách của VietJet Air. Nếu so sánh với cả năm 2012, kết quả trên tăng 28% (gần 16.000 khách).

Theo dự đoán của ông Trần Thế Dũng, Phó trưởng nhóm kích cầu du lịch nội địa, từ nay đến cuối năm, giá tour sẽ giảm thêm bởi là mùa thấp điểm, cũng là thời điểm Tổng cục Du lịch phát động chương trình giảm giá kích cầu, nên đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ hưởng ứng giảm giá. Nhóm kích cầu sẽ phấn đấu khai thác lượng khách mua tour máy bay theo chương trình kích cầu năm nay đạt 30.000 khách, tăng gấp đôi năm 2012.

Khánh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI