Tour diễn trường học của ê-kíp Thần tượng

27/11/2013 - 00:51

PNO - PNO - Dàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu trẻ trong dự án điện ảnh đầu tay của ông bầu Quang Huy như Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Cường Seven... sẽ có chuyến lưu diễn tại năm trường THCS, THPT và ĐH ở TP.HCM từ ngày 1 đến 9/12/2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tour dien truong hoc cua e-kip Than tuong

Thần tượng nói về khát khao trở thành ngôi sao ca nhạc của một cô gái trẻ. Song, hành trình thực hiện mơ ước đó không hề đơn giản, bởi thế giới showbiz ngoài vẻ đẹp hào nhoáng và xa xỉ còn rình rập nhiều cạm bẫy và mưu toan.

Nhà sản xuất, đạo diễn Quang Huy lý giải về thông điệp của bộ phim: “Nhiều người muốn trở thành một phần trong thế giới đó, được tung hô như những thần tượng. Để làm được điều đó thì năng khiếu và đam mê nghệ thuật thôi là chưa đủ, mà còn cần phải có kiến thức. Trau dồi, tích luỹ kiến thức là một trong những hành trang quan trọng trên con đường chinh phục thử thách, tiến đến thành công. Hy vọng chuyến lưu diễn này sẽ giúp các bạn trẻ hiểu đúng hơn về khái niệm thần tượng, để qua đó, đi đúng hướng và làm đúng việc”.

Thành phần diễn viên trong phim như Harry Lu, Hoàng Thuỳ Linh, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Hứa Vĩ Văn, Cường Seven, Vĩnh Thụy... cũng góp mặt trong tour diễn này. Chính họ sẽ thuật lại những trải nghiệm của bản thân trong quá trình trở thành người nổi tiếng.

Nhân dịp này, ông bầu Quang Huy cũng cho ra mắt MV Buổi chiều hôm ấy (nhạc: Đằng Phương, lời: Thái Thịnh), một trong năm ca khúc trong phim Thần tượng, lấy bối cảnh là thập niên 90 của thế kỷ trước. Đôi bạn thân ngoài đời Hoàng Thùy Linh - Phạm Quỳnh Anh luân phiên thể hiện bản acoustic trên sân khấu và bản đầy đủ.

Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20/12.

Lịch diễn tour Thần tượng:

- 1/12: 19g-20g30 tại THPT Lương Thế Vinh
- 3/12: 19g-20g30 tại ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH
- 6/12: 19g-20g30 tại ĐH Ngoại ngữ và tin học TP.HCM HUFLIT
- 9/12: 15g-17g tại THCS Colette; 19g-20g30 tại ĐH Kinh tế TP.HCM

LẬP ĐÔNG
Ảnh: POLY 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI