Tôn vinh "những bông hoa tháng Mười"

19/10/2023 - 12:26

PNO - Theo Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, các chị là những “tấm gương tiêu biểu đêm ngày bền bỉ dệt gấm, thêu hoa cho công tác hội và phong trào phụ nữ".

 

Phó Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trao giải

Phó chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga biểu dương, khen thưởng cho các chủ tịch hội cơ sở giỏi toàn quốc (ảnh: Bảo Khang)

Sáng 19/10, Hội LHPN Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức chương trình “Biểu dương chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc” với chủ đề “Những bông hoa tháng Mười”.

Bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam - cho biết, chương trình biểu dương, tôn vinh 293 chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc - những con người đang miệt mài cống hiến cho công tác hội và phong trào phụ nữ cả nước.

“Các chị luôn sâu sát, thấu hiểu hội viên, phụ nữ, là cầu nối giữa tổ chức hội với hội viên, phụ nữ; giữa tổ chức hội với cấp uỷ, chính quyền địa phương; là lực lượng quan trọng cụ thể hóa và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động và hoạt động hội với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội” - bà Hà Thị Nga nhấn mạnh.

Trong số 293 tấm gương điển hình năm nay, nhiều chị có trên 20 năm làm chủ tịch hội cơ sở. Đây là những “tấm gương tiêu biểu đêm ngày bền bỉ dệt gấm, thêu hoa cho công tác hội và phong trào phụ nữ cả nước”.

Chị Giàng Thị Mo (Sơn La) – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Chiềng Đen (Sơn La) giao lưu tại chương trình

Chị Giàng Thị Mo - Chủ tịch Hội LHPN xã Chiềng Đen (Sơn La) - giao lưu trong chương trình (ảnh: Bảo Khang)

Dự chương trình, Phó chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong việc tích cực, chủ động thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Ông vui mừng khi thấy đội ngũ chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở ngày càng được trẻ hóa, tích cực, có trình độ và thích ứng nhanh với tình hình mới.

Huyền Anh - Bảo Khang

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdiendanvi /strCate=diendan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhungnguoiphunuquanhtoivi /strCate=nhungnguoiphunuquanhtoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvicuocsongantoanchophunutreemvi /strCate=vicuocsongantoanchophunutreem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoivacuocsongvi /strCate=hoivacuocsong