Tôn vinh 123 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021

20/12/2021 - 22:11

PNO - 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tôn vinh sáng 20/12.

Lễ Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021 và Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 tại TPHCM với chủ đề: “Sáng tạo - Đổi mới - Nâng tầm thương hiệu” do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức diễn trong ngày 20, 21/12/2021. Sự kiện được tổ chức 2 năm một lần.

Năm nay có 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 DN đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”, gồm: 86 sản phẩm, 29 dịch vụ và 8 bất động sản thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của TP. Các sản phẩm đạt chứng nhận gồm: thực phẩm - đồ uống, cao su - nhựa - gia dụng, cơ khí - điện, công nghệ thông tin - sản phẩm số, dược phẩm, dịch vụ, bất động sản...

Ông Phạm Ngọc Hưng - Phó chủ tịch hiệp hội DN TPHCM (HUBA), cho biết, hai năm qua, tuy chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng cũng là dịp giúp các DN nỗ lực cải tiến sáng tạo sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sản xuất, quản trị, thích ứng với người tiêu dùng.

DN cũng chú trọng hơn các tiêu chí về chất lượng hàng hóa của sản phẩm, dịch vụ chất lượng lao động, về môi trường và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Sản phẩm, dịch vụ trong nước đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, đảm bảo nguồn cung, từng bước tạo nội lực cho thị trường nội địa và sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021
Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 diễn ra vào sáng 20/12 tại TPHCM

Song song đó, để tiếp tục thực hiện chương trình hành động của TP về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HUBA đã chuyển từ hoạt động hội chợ sang tổ chức Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 diễn ra trong hai ngày 20, 21/12/2021 tại Khách sạn Rex Sài Gòn với quy mô 100 gian hàng. Chương trình được tổ chức bằng nhiều hình thức linh hoạt, trực tiếp với DN đối tác, trực tuyến ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, livestream mua bán với người tiêu dùng... Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách hàng.

Tại Lễ khai mạc triển lãm ngày 20/12, HUBA và Trung tâm DV đối ngoại & Hội nghị quốc tế TPHCM (FSC) - Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc đã ký kết hợp tác xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc. Việc ký kết này là nền tảng để hai đơn vị đồng hành trong công tác hỗ trợ DN xuất khẩu vào thị trường Úc.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI