Tom Cruise vẫn trả học phí cho con gái

24/08/2024 - 09:35

PNO - Khi con gái Suri đủ 18 tuổi, Tom Cruise chính thức ngừng khoản chu cấp gần 10 tỉ đồng/năm. Nhưng anh vẫn trả học phí hơn 1,6 tỉ đồng/năm khi con vào đại học.

Tom Cruise
Tom Cruise tiếp tục chu cấp học phí cho con gái trong thời gian học đại học

Suri Cruise hiện là sinh viên năm nhất Đại học Carnegie Mellon. Đây là trường đại học tư tại thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ.

Cuối tuần qua, Suri đã chuyển vào ký túc xá nữ với sự giúp đỡ của mẹ - diễn viên Katie Holmes. Vì muốn có trải nghiệm đại học trọn vẹn nên thay vì căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ của mẹ ở New York, cô không ngại ở cùng nhiều bạn bè khác. Năm học mới của Suri sẽ bắt đầu vào ngày 26/8.

Mặc dù không đồng hành trực tiếp cùng con gái ở hành trình mới nhưng Tom Cruise là người lo học phí cho con.

Suốt 11 năm qua, Tom Cruise được cho là không gặp con gái của mình. Anh vắng mặt ở tất cả những cột mốc quan trong của con.
Suốt 11 năm qua, Tom Cruise được cho là không gặp con gái của mình. Anh vắng mặt ở tất cả những cột mốc quan trọng của con

Theo Daily Mail, trong hồ sơ ly hôn năm 2012 giữa Tom Cruise và Katie Holmes, Tom Cruise sẽ chi trả toàn bộ chi phí học tập của con bao gồm cả khoảng thời gian đại học. Cụ thể, hồ sơ tiết lộ Tom sẽ chi trả chi phí y tế, bảo hiểm, giáo dục, đại học và các chi phí ngoại khoá khác.

“Tom đang trả tiền học phí cho Suri. Anh ấy luôn trả tiền học cho con và sẽ không bao giờ ngừng lại vì anh ấy là người đàn ông chính trực. Anh ấy không nuốt lời và chỉ đang thực hiện nghĩa vụ của mình”, một người bạn của Tom Cruise nói với Daily Mail.

Suri luôn có mẹ đồng hành bên cạnh
Vắng cha nhưng bù lại, Suri luôn có mẹ đồng hành bên cạnh

Trên giấy tờ, riêng khoản cấp dưỡng của Tom Cruise cho vợ cũ Katie Holmes đã dừng lại khi con gái Suri đủ 18 tuổi. Khoản chu cấp này khoảng 400.000 USD/năm (gần 10 tỉ đồng) và được duy trì đầy đủ trong 12 năm qua, kể từ khi Suri 6 tuổi.

Bức ảnh cuối cùng Tom Cruise chụp cùng con gái vào năm 2013. Cho đến nay, cả hai chưa từng gặp lại. Mối quan hệ giữa cha con không tốt nên gần đây, Suri Cruise đã tự đổi thành họ Noelle của mẹ.

Nguồn tin cho biết Suri hiện rất háo hức bước vào năm học mới.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI