Tôi đã chữa khỏi bệnh nấm móng

19/07/2016 - 09:52

PNO - Niềm vui sướng hiện rõ trên khuôn mặt chị Trương Thị Mai ngụ tại căn cứ 26, Q. Gò Vấp khi chúng tôi đến thăm chị.

Căn nhà nhỏ chỉ đủ để một cái bàn và một cái giường. Chị tiếp tôi bằng ly nước lọc nhưng đầy vẻ thân thiện, chị cho biết: "nhờ các lương y Bảo Thanh Đường đã đem lại niềm tin và hạnh phúc cho tôi".

Cách đây 2 năm, chị phát hiện móng tay chị bị sần sùi, mất độ bóng, móng thường hay bị gẫy cụt, ngứa, lại sưng đau, do nhà nghèo không có điều kiện đi khám nên chị đã tự ra tiệm thuốc tây mua thuốc về bôi đỡ vì nghĩ chỉ là bệnh đơn giản. Nhưng may sao, một lần đến làm cho nhà chủ nhìn thấy chị đau đớn họ đã giới thiệu chị đến phòng khám đông y Bảo Thanh Đường để chữa.

Toi da chua khoi benh nam mong

Về nhà chị cứ đắn đo mãi, một phần muốn chữa cho hết bệnh để khỏi phải bị đau đớn, một phần lo lắng vì không có tiền để chữa. Cuối cùng chị cũng liều một phen; chị đến phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM như lời giới thiệu, chị bất ngờ khi phòng khám đông nghẹt người, lớp ngồi lớp đứng vì không đủ chổ. Chờ một hồi rồi cũng đến lượt chị khám, nổi băn khoăn lo lắng về bệnh tật, về tài chính bỗng chốc tan biến khi chị được lương y khám bệnh, xem mạch, và hướng dẫn cho chị một cách tận tâm và tỉ mỉ. Ngạc nhiên hơn khi tiền thuốc ở đây ai cũng có thể dùng được, khám xong chị mua luôn một tháng về điều trị; về dùng đúng như chỉ định, bệnh của chị giảm rõ rệt, vùng da không còn sưng và đau nữa, móng bắt đầu mọc lại. Chị kể lại trong niềm vui và sự phấn chấn đầy hào hứng.  

Từ lâu Bảo Thanh Đường đã có phương thuốc chữa bệnh vẩy nến nổi tiếng cùng những bí quyết riêng độc đáo; những loại thảo dược quý phải kỳ công tìm kiếm tận những nơi rừng núi heo hút; để có thuốc tốt nhằm chữa bệnh vẩy nến môt cách hiệu quả nhất. Cái hay, độc đáo của Bảo Thanh Đường là thuốc uống ngoài hết bệnh còn tốt cho sức khỏe; nâng cao thể lực; tại các địa chỉ phòng khám của hệ thống Bảo Thanh Đường.  

Minh Quân-Thái Hà

Bảo Thanh Đường khám bệnh, xem mạch và tư vấn miễn phí tại :

TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong; ĐT: 05113.562.037

NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT: 0583.522.005

KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT: 0773.947.347

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI