Toàn cảnh Ngày Sữa thế giới 2022: Cô Gái Hà Lan mang vạn niềm vui đến với trẻ em Việt

16/06/2022 - 16:03

PNO - Ngày Sữa thế giới 1/6 năm nay mở đầu cho mùa hè sôi động đầu tiên của các bé sau hơn 2 năm gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Hòa chung sự kiện đặc biệt này, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đem đến chuỗi hoạt động nhiều ý nghĩa thiết thực để các bé có một mùa hè tươi vui.

Mở màn là chuỗi ngày hội “Ngại gì thử thách cùng Cô Gái Hà Lan” gồm những sân chơi quy mô lớn tại Hà Nội và TPHCM. Ngày hội thu hút hơn hàng chục ngàn bạn nhỏ tham gia những hoạt động rèn luyện thể chất, xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách. Cô Gái Hà Lan hiểu rằng với bất kỳ đứa trẻ nào, mùa hè luôn là khoảng thời gian đặc biệt nhất bởi đây là lúc các bé được tự do vui chơi thỏa thích sau một năm học tập chăm chỉ, nhất là sau hơn 2 năm dịch không được tham gia bất kỳ hoạt động ngoài trời nào.

Sân chơi “Ngại gì thử thách” gồm nhiều trò chơi vận động vui nhộn đã thu hút được rất nhiều em nhỏ hào hứng tham gia - Ảnh: CGHL
Sân chơi “Ngại gì thử thách” gồm nhiều trò chơi vận động vui nhộn đã thu hút được rất nhiều em nhỏ hào hứng tham gia - Ảnh: CGHL

Thực tế, nhiều nghiên cứu chỉ ra sự phát triển thể chất ở trẻ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố, trong đó dinh dưỡng chiếm 32%, vận động thể lực chiếm 20%, yếu tố di truyền chiếm 23% và còn lại là lối sống sinh hoạt. Điều đó cho thấy nếu trẻ muốn phát triển toàn diện thì yếu tố dinh dưỡng và vận động thể lực chiếm 52%.

1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, các bạn nhỏ đã sẵn sàng bứt phá - Ảnh: CGHL
1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, các bạn nhỏ đã sẵn sàng bứt phá - Ảnh: CGHL

Ngày hội “Ngại gì thử thách” còn là dịp để các bậc phụ huynh gần gũi con, hướng cho con tham gia những hoạt động thể chất ngoài trời để tăng cường thể lực và gắn kết gia đình. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cha mẹ giáo dục con cái về ý chí kiên cường, vượt qua thử thách.

Bên cạnh đó, hưởng ứng Ngày Sữa thế giới năm nay, Cô Gái Hà Lan cũng đã góp mặt vào “Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 - Vietnam Dairy 2022” vừa diễn ra tại Hà Nội. Một lần nữa, nhãn hàng tiếp tục đem đến cho trẻ em thủ đô sân chơi “Ngại gì thử thách” với nhiều hoạt động hấp dẫn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, để các em có những trải nghiệm thú vị kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đầu hè.

Nhiều bậc phụ huynh cho biết sau 2 năm dịch ở nhà, nay các bé mới có một mùa hè thật sự - Ảnh: CGHL
Nhiều bậc phụ huynh cho biết sau 2 năm dịch ở nhà, nay các bé mới có một mùa hè thật sự - Ảnh: CGHL

Chia sẻ về chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa thế giới, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, cho biết công ty đã nỗ lực đem đến mùa hè nhân văn cho hàng ngàn học sinh để các em không bị bó buộc trong bốn bức tường, nhưng lại an toàn khi vui chơi.

“Suốt 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh, trẻ bị hạn chế mọi hoạt động vui chơi, học tập. Do đó Ngày Sữa thế giới năm nay, Cô Gái Hà Lan chọn chủ đề “Ngại gì thử thách” với các hoạt động rèn luyện thể chất kết hợp với giáo dục dinh dưỡng. Bên cạnh chuỗi hoạt động “Ngại gì thử thách” diễn ra tại Hà Nội và TPHCM, nhãn hàng cũng khởi động lại dự án dài hạn 55 tỷ đồng cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo để nối tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, bà Thúy Hà chia sẻ.

Ngày hội “Ngại gì thử thách” vừa diễn ra là dấu son tái khởi động dự án dài hạn 55 tỷ đồng cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo để Cô Gái Hà Lan nối tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”- Ảnh: CGHL
Ngày hội “Ngại gì thử thách” vừa diễn ra là dấu son tái khởi động dự án dài hạn 55 tỷ đồng cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo để Cô Gái Hà Lan nối tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”- Ảnh: CGHL

Nhật Bảo

Nguồn: CGHL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI