Tỏa sáng phong cách cùng bộ sưu tập áo khoác mới từ Cardina

06/09/2024 - 11:22

PNO - Cardina ra mắt bộ sưu tập (BST) áo khoác mới với hai dòng sản phẩm chủ đạo là áo phao và áo gió nữ, hứa hẹn sẽ là “cơn gió” mới lạ cho tủ đồ đông của phái đẹp.

Áo phao nữ Cardina

Đối với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và ấm áp, áo phao nữ Cardina chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ứng dụng công nghệ chần bông tiên tiến từ Nhật Bản, mỗi chiếc áo phao Cardina mang đến cảm giác êm ái, ấm áp vượt trội, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng ngay cả trong những ngày đại hàn.

Đặc biệt, công nghệ chống thấm nước hiện đại được tích hợp giúp bạn thoải mái tận hưởng những ngày mưa gió mà không lo ngại vấn đề trang phục.

Áo gió nữ

Với thiết kế gile thoải mái, linh hoạt, áo gió nữ Cardina mang đến sự tự do trong mọi hoạt động, từ những buổi dạo phố cho đến các hoạt động thể thao ngoài trời. Bảng màu với 5 gam màu cơ bản, dễ dàng phối đồ từ quần jeans, quần legging đến chân váy sẽ giúp bạn tự tin thể hiện gu thời trang sành điệu.

Luôn đặt chất lượng và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Cardina không chỉ chú trọng đến thiết kế và chất liệu mà còn tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ghé thăm hệ thống cửa hàng Cardina trên toàn quốc hoặc truy cập website để sở hữu ngay chiếc áo ưng ý và tự tin tỏa sáng trong mùa đông này bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://cardina.vn/

Liên hệ đặt hàng: 0837 837 779

Thắc mắc đơn hàng: 0243 3986 555

Góp ý khiếu nại(CSKH): 0243 3986 555

Email: cskh@cardina.vn

Hồng Ngọc

Nguồn: Cardina

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI