Tình cảm gia đình "hâm nóng" sân Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM giữa cơn mưa tầm tã

27/10/2024 - 07:57

PNO - Sáng 27/10, các gia đình đăng ký thi đấu nội dung Mẹ - Con, Vợ - Chồng tại giải Pickleball Báo Phụ nữ lần thứ nhất đã tập trung tại Nhà thi đấu Lan Anh để chuẩn bị cho 1 ngày khởi tranh sôi nổi.

Hơn 6g sáng, gia đình 3 người của anh Nguyễn Đức Thành đã có mặt tại sân Lan Anh để chuẩn bị cho ngày thi đấu với hai nội dung Mẹ - Con, Vợ - Chồng. Vì ở Vũng Tàu, nên để kịp giờ ra sân, gia đình anh Thành đã xuát phát từ 4 giờ sáng.

Mặc dù vậy, Nguyễn Đức Nghiêm – con trai anh Thành (10 tuổi) vẫn thể hiện sự tỉnh táo, không có chút mệt mỏi bởi từ ngày biết trái bóng pickleball đến nay, đây là lần đầu tiên bé được tham gia một giải đấu.

Anh Nguyễn Đức Nghiêm tranh thủ dợt cho con trước khi vòng thi đấu Mẹ - Con bắt đầu
Anh Nguyễn Đức Thành tranh thủ "dợt" cho con trước khi vòng thi đấu Mẹ - Con bắt đầu

Cũng là những người có mặt trên sân sớm nhất, chị Ngô Thị Thu (quận 7, TPHCM) cùng con trai là bé Gia Bình bắt đầu khởi động. Chị Thu cho biết, vì sợ tắc đường cho nên hai mẹ con đã bắt đầu đi từ lúc 5g sáng. Để đảm bảo sức khoẻ cho trận đấu sáng nay, đêm hôm qua, bé Gia Bình đã tự giác đi ngủ từ rất sớm.

Cặp mẹ con Ngô Thị Thu - bé Gia Bình khởi động
Cặp mẹ con Ngô Thị Thu - bé Gia Bình khởi động

Góc sân bên kia, chị Nguyễn Thị Nhã Phương (TP. Cần Thơ) cúi thấp người buộc dây giày cho con để chuẩn bị ra sân. Ngoài trời bắt đầu đổ mưa, nhưng bên trong nhà thi đấu Lan Anh, không khí bắt đầu “nóng” lên khi các gia đình chia nhau 4 sân, tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi còn lại để tập luyện.

Mẹ Nhã Phương chỉnh trang y phục cho con trước giờ trận đấu khởi tranh
Mẹ Nhã Phương chỉnh trang y phục cho con trước giờ trận đấu khởi tranh

Theo như kế hoạch, hôm nay giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại sân Lan Anh, TPHCM.

Nội dung thi đấu trong ngày là đôi nữ Mẹ - Con (16 cặp), Vợ - Chồng (48 cặp) và đôi nữ Open với 16 cặp.

Trước đó, trong ngày 26/10, giải chính thức khởi tranh với nội dung thi đấu được mở màn là 4.5 với 32 cặp vận động viên, đôi nữ 6.0 với 24 đôi.

Một ông bố điều chỉnh kỹ thuật, hướng dẫn con
Vừa đóng vai trò cổ động viên, bố cũng là huấn luyện viên, theo dõi, điều chỉnh kỹ thuật cho con gái

Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất có 138 đôi vận động viên, tức 276 người đăng ký thi đấu ở 5 nội dung gồm đôi nữ 4.5 (32 đôi), đôi nữ 6.0 (24 đôi), đôi nữ open (16 đôi), đôi mẹ - con (16 đôi) và đôi vợ - chồng (48 đôi).

Bên cạnh TPHCM, vận động viên tham gia giải đấu còn đến từ nhiều tỉnh, thành khác như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Ninh Bình... Đây là tín hiệu vui cho giải đấu lần đầu tiên được tổ chức.

Diễn viên Diêp Bảo Ngọc cũng chỉnh trang tóc tai gọn gàng trước giờ ra sân cùng con trai
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc cũng chỉnh trang tóc tai gọn gàng trước giờ ra sân cùng con trai
Nghe trọng tài dặn dò trước giờ đấu
Các vận động viên nghe trọng tài dặn dò trước giờ đấu
Nhà thi đấu bắt đầu nóng lên
Nhà thi đấu bắt đầu "nóng" lên trong phần khởi tranh nội dung đầu tiên Mẹ- Con

Thu Lê- Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI