Tin bài hấp dẫn trên tờ Phụ Nữ ngày 26/1

26/01/2015 - 08:01

PNO - PNO - Chồng… di động; Sáu tháng giải quyết không xong vụ một phụ nữ bị làm nhục; Thực phẩm Tết “nhà làm” bùng nổ trên mạng; Bỗng dưng “điếc đặc”… là những bài viết nổi bật trên tờ Phụ Nữ thứ Hai, ngày 26/1/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content
Tin bai hap dan tren to Phu Nu ngay 26/1

Chưa nâng công suất bãi rác, dân cũng khổ lắm rồi!

Trước thông tin chủ đầu tư bãi rác Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) xin nâng công suất tiếp nhận rác từ 3.000 tấn lên 10.000 tấn/ngày, dân … choáng toàn tập. Thật ra, với cách xử lý rác hiện nay, dù thành phố chưa cho nâng công suất, dân cũng đã khổ lắm rồi!

Chồng… “di động”

Chưa hết vui mừng vì đã tìm được nơi ở của chồng sau mấy tháng ròng anh mất dạng, chị Hà Trinh choáng váng khi nghe bác hàng xóm nói: “Cô cứ gõ cửa đi! Chú ấy đi vắng rồi nhưng có vợ trong nhà đó!”. Choáng váng “tập hai” là khi cánh cửa sắt hé mở, chị thấy ngay bức hình cưới của chồng và người phụ nữ không phải là mình được treo chễm chệ trên tường…

Một bác sĩ khám 50 bệnh nhân cột sống/ngày

Mỗi ngày có hơn 1.000 ca đến khám ngoại chẩn và cũng có khoảng 1.000 ca mổ mỗi năm tại hai khoa cột sống A và B tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM. Thế nhưng, cả hai khoa chỉ có… 20 bác sĩ, 26 điều dưỡng và 92 giường bệnh.

Thực phẩm Tết “nhà làm” bùng nổ trên mạng

Năm nay, rộ lên trang mạng xã hội facebook là hàng chục “ngôi chợ” khác nhau bán hàng thực phẩm làm sẵn ngày Tết. Tất cả đều nhộn nhịp không khí mua sắm không kém khu vực chợ truyền thống. Vì sao chị em thích mua hàng “nhà làm”? Làm thế nào để chọn nơi bán hàng uy tín?

Bỗng dưng “điếc đặc”

Một sáng ngủ dậy, bạn không nghe được gì cả, hoặc lỗ tai lùng bùng, chỉ nghe tiếng được, tiếng mất. Đó có phải là bệnh?

Sáu tháng giải quyết không xong vụ một phụ nữ bị làm nhục

Một phụ nữ đơn thân bị gia đình nhà hàng xóm đánh đập, hành hung, chửi bới, lột quần áo ... trước mặt nhiều người dân địa phương. Vụ việc được công an huyện Bình Chánh giải quyết nhưng hơn 6 tháng nay vẫn chưa có hồi kết.

PHỤ NỮ ONLINE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI