Tìm ra lý do “cây hài” của "Running Man" Lee Kwang Soo xuất hiện ở Việt Nam

08/08/2024 - 12:39

PNO - Nam diễn viên Lee Kwang Soo sẽ trở lại với Hãng truyền hình SBS trong 1 tác phẩm hài lãng mạn đóng cùng nữ diễn viên Hoàng Hà của Việt Nam.

Ngày 8/8, đài SBS thông tin Lee Kwang Soo sẽ thủ vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Dreams of You (tên tạm). Anh vào vai Kang Joon-woo - một diễn viên hàng đầu Hàn Quốc với ước mơ được tham dự Liên hoan phim Cannes.

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn khó đoán xảy ra giữa một ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và một người cô gái Việt Nam bình thường. Trong một lần sang Việt Nam để quay quảng cáo, Kang Joon-woo bị mắc kẹt trong cảnh không một xu dính túi, do những tình huống không lường trước được.

Lee kwang Soo trở lại với hãng SBS trong phim Dreams of You
Lee Kwang Soo trở lại với hãng SBS trong phim Dreams of You

Tại đây anh gặp Tao, một cô gái Việt khao khát trở thành nhân viên pha chế. Vào vai Tao là nữ diễn viên Hoàng Hà (phim Em và Trịnh, Kẻ ăn hồn, Chúng ta của 8 năm sau). Phim Dreams of You dự kiến ​​sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào nửa đầu năm 2025.

Lee Kwang Soo chia sẻ sự phấn khích của mình về dự án này. Anh nói: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua bộ phim này. Tôi hy vọng các bạn sẽ mong đợi nó. Đây là một bộ phim hài lãng mạn ấm áp mà mọi người đều có thể đồng cảm, chứ không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn như mơ".

Nữ diễn viên Hoàng Hà là nữ chính của phim
Nữ diễn viên Hoàng Hà là nữ chính của phim

Đạo diễn Kim Sung-hoon cũng bày tỏ: "Tôi rất vui khi được làm việc với Lee Kwang Soo một lần nữa sau 10 năm. Mặc dù thể loại của dự án này mới mẻ đối với tôi, nhưng tôi rất hào hứng vì có sự tham gia của đội ngũ nhân viên và diễn viên xuất sắc từ cả Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ".

Lee Kwang Soo và Hoàng Hà trong 1 cảnh quay
Lee Kwang Soo và Hoàng Hà trong một cảnh quay

Quá trình quay phim Dreams of You gần đây đã bắt đầu, và đoàn làm phim di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đó là lý do từ ngày 19/7 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh anh tại trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị ở TPHCM.

Nhiều khả năng ngoài Hoàng Hà, phim còn có sự tham gia của diễn viên Duy Khánh, vì Lee Kwang Soo theo dõi Hoàng Hà và Duy Khánh trên Instagram. Lee Kwang Soo từng 5 lần tới Việt Nam để tham dự các sự kiện, và cây hài của Running Man luôn gây ấn tượng với tính cách hài hước, duyên dáng.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI