Tìm gia tộc toàn năng tại show "Anh trai vượt ngàn chông gai"

26/06/2024 - 21:25

PNO - Đại diện NSX cho biết "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ không tìm ra nhóm nhạc như chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” trước đó.

Ca sĩ Kay Trần chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 26/6 tại TPHCM
Ca sĩ Kay Trần chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 26/6 tại TPHCM

Anh trai vượt ngàn chông gai quy tụ 33 nghệ sĩ nam, được gọi là anh tài. Đây là bản Việt hóa Call me by fire của MangoTV, khá thành công tại Trung Quốc. Chương trình gồm 15 tập, gồm 1 concert, 5 đêm công diễn và 2 đêm chung kết. Các nghệ sĩ sẽ chia nhóm thi đấu, biểu diễn để thể hiện các thế mạnh, khai thác tiềm năng, vượt qua thử thách…

Mỗi đêm thi có 350 khán giả tại trường quay đánh giá, bình chọn để quyết định thứ hạng các tiết mục trình diễn và số điểm hỏa lực của mỗi anh tài. Mỗi lượt bình chọn của khán giả tương đương 10 điểm hỏa lực. Số điểm này giúp họ vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra. Đặc biệt trong chương trình có phần đấu giá bài hát, thứ tự trình diễn sẽ dùng đến điểm hỏa lực này.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng kết quả từ 350 khán giả này khó làm hài lòng số đông. NSX cho rằng kết quả thi sẽ có đơn vị kiểm toán kiểm soát. Kết quả này chỉ của 350 khán giả tại trường quay, mang tính thời điểm, không đại diện cho tất cả khán giả.

Các nghệ sĩ nam sẽ chia nhóm thi đấu theo từng thử thách
Các nghệ sĩ nam sẽ chia nhóm thi đấu theo từng thử thách

Các nghệ sĩ sẽ thi hát, nhảy… Tuy nhiên, NSX cho rằng đây không phải là cuộc thi hát, thi nhảy. Mỗi tiết mục là sự tổng hòa thế mạnh của các nghệ sĩ, sự nỗ lực, cố gắng. Vì thế, kỹ năng hát, nhảy quan trọng nhưng không phải là tiêu chuẩn cao nhất, mà chính là sự đoàn kết, hợp tác để tạo ra các tiết mục chất lượng.

Không giống như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chương trình này không tìm ra nhóm nhạc, mà sẽ có gia tộc toàn năng, chỉ những người chiến thắng. NSX quan niệm đây là một hành trình đẹp, với đích đến ý nghĩa, không bắt buộc họ phải cam kết đi biểu diễn cùng nhau sau khi chương trình kết thúc.

NSX âm nhạc Slim V giữ vai trò giám đốc âm nhạc trong chương trình
NSX SlimV giữ vai trò giám đốc âm nhạc trong chương trình

Giám đốc âm nhạc của chương trình là NSX âm nhạc SlimV, thuộc nhà SpaceSpeakers. Tuy nhiên, trong chương trình cũng có một số nghệ sĩ thuộc đơn vị này như: Binz, Soobin Hoàng Sơn tham gia. Vì thế, dư luận cũng đặt vấn đề làm sao để đảm bảo tính công bằng.

SlimV cho rằng sự công bằng sẽ thể hiện rõ nhất qua các tiết mục, sản phẩm. Ngoài ra, các nghệ sĩ trong chương trình cũng sẽ có những phần đấu giá, chiến lược để giành được bài hát tốt. Vì thế, theo SlimV sẽ khó có sự ưu ái.

Chương trình lên sóng lúc 20g thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 29/6, trên VTV3 và 20g30 trên kênh YouTube của NSX.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI