Tìm được thêm 1 thi thể vụ sập cầu Phong Châu

23/09/2024 - 14:34

PNO - Lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ tìm thấy một thi thể trong vụ sập cầu Phong Châu.

Ngày 23/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, khoảng 7g45 cùng ngày, Công an phường Bạch Hạc, TP Việt Trì, nhận được tin báo của Phòng CSGT Công an tỉnh về việc trong quá trình tuần tra cứu nạn cứu hộ nạn nhân vụ sập nhịp cầu Phong Châu đã phát hiện một thi thể là nam giới đang trôi trên sông Hồng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trên địa bàn TP Việt Trì và các địa bàn lân cận.

Công an cũng thông báo cho các gia đình nạn nhân trong vụ sập nhịp cầu Phong Châu để nhận dạng.

Đến khoảng 11g30 cùng ngày, gia đình nạn nhân D.C.C (43 tuổi, trú tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ), là lái xe ô tô đầu kéo BKS 19H- 042.12 trong vụ tai nạn sập nhịp cầu Phong Châu, đã nhận dạng tử thi và có nguyện vọng đưa thi thể về để gia đình mai táng.

Trước nguyện vọng của gia đình nạn nhân và những đặc điểm mà gia đình nhận dạng được, Công an TP Việt Trì đã bàn giao tử thi cho gia đình để mai táng theo phong tục. Hiện các lực lượng chức năng công an tỉnh đang nỗ lực chạy đua với thời gian, thực hiện các biện pháp cứu nạn cứu hộ nhằm tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Hôm 9/9, cầu Phong Châu bị sập 2 nhịp, khiến 3 ô tô, 6 xe máy, 1 xe điện rơi xuống sông; 3 người được cứu, 8 người mất tích. Tính đến nay, lực lượng chức năng đã tìm được 4 nạn nhân, hiện vẫn còn 4 người đang mất tích.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI