TikToker Trang Nguyễn: “Tôi dùng phần lớn thời gian của mình cho sự nghiệp để thành công”

25/09/2023 - 14:52

PNO - “Chập chững” từng bước trong những ngày đầu tiên mới bắt đầu kinh doanh, Trang Nguyễn nay đã trở thành CEO Công ty TNHH TM & DV MCP Việt Nam chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp. Không những vậy, Trang Nguyễn còn là một TikToker được nhiều người theo dõi.

Trang Nguyễn - CEO MCP Việt Nam - Ảnh: Trang Nguyễn
Trang Nguyễn - CEO MCP Việt Nam - Ảnh: Trang Nguyễn

Công ty MCP Việt Nam luôn tuân theo sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ có được làn da đẹp và an toàn. Các sản phẩm mà công ty phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân. Công ty có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và sở hữu mạng lưới đại lý lớn nhỏ khắp cả nước mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng

Với nhiệm vụ và vai trò của một CEO, Trang Nguyễn đã từng bước giúp cho công ty thành công hơn trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm cao cấp. Dưới sự “chèo lái” của Trang Nguyễn, công ty đã phát triển rất nhanh.

Ảnh: Trang Nguyễn
Ảnh: Trang Nguyễn

Trong thời gian kinh doanh, công ty cũng gặp khá nhiều khó khăn. Chị Trang chia sẻ: “Những lúc đó, tôi dành hầu hết thời gian để xem lại mọi vấn đề từ đầu đến cuối và tìm cách giải quyết triệt để. Tôi cũng ghi nhớ những sai lầm để không bao giờ mắc phải lần nữa”.

Nhờ không ngừng đúc kết kinh nghiệm cho bản thân, CEO Trang Nguyễn đã “chèo lái” công ty đạt được nhiều kết quả tốt. Cho đến hiện tại, các mỹ phẩm của MCP Việt Nam phân phối đã được nhiều người tin dùng. Trong tương lai, công ty cũng đang có nhiều chiến dịch mới nhằm mở rộng thị trường, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Trang Nguyễn còn là TikToker chuyên review về các dòng mỹ phẩm được hội chị em yêu mến. Nói về lý do xây dựng kênh TikTok, Trang Nguyễn chia sẻ: “Lúc đầu thì tôi cũng tạo kênh theo trào lưu thôi. Nhưng sau đó, tôi thấy đây cũng là nền tảng lan tỏa thông tin rất nhanh. Do vậy, tôi xác định sẽ làm các video chia sẻ kiến thức và trải nghiệm của bản thân. Mong nó góp phần giúp cho các chị em phụ nữ”.

Ảnh: Trang Nguyễn
Ảnh: Trang Nguyễn

Theo chị Trang, việc làm các video TikTok cũng là một cách làm thương hiệu bản thân và quảng bá cho thương hiệu. Chị Trang chia sẻ thêm: “Làm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, yếu tố chất lượng sản phẩm là hàng đầu. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng các nền tảng xã hội để tự giới thiệu bản thân và làm thương hiệu, thì sản phẩm cũng khó mà được lan tỏa”.

Chị Trang cho biết chị không thường tụ tập với bạn bè, thay vào đó, chị dành thời gian học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia và những người đi trước. Sau đó, chị tìm kiếm những định hướng và chiến lược cho tương lai. Điều này là niềm vui và đam mê của chị. Trang Nguyễn cho biết: “Tôi dùng phần lớn thời gian của mình cho sự nghiệp để thành công”.

An Liên

Nguồn: Trang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu