TikToker Tô Tuyết Trâm: Sáng tạo nội dung ngành làm đẹp chịu nhiều áp lực

03/07/2024 - 11:24

PNO - TikToker Tô Tuyết Trâm cho biết ngành làm đẹp và thời trang đối mặt với nhiều áp lực như tính cạnh tranh cao, yêu cầu sáng tạo đòi hỏi bạn phải luôn đổi mới mỗi ngày.

Hiện nay, các video về làm đẹp, thời trang trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook, Instagram xuất hiện ngày càng nhiều. Bởi vậy, mức độ cạnh tranh để được xuất hiện trên xu hướng ngày càng khắc nghiệt. Trong hàng ngàn những nhà sáng tạo nội dung cùng lĩnh vực, làm thế nào để khẳng định được tên tuổi và ghi được dấu ấn riêng trong lòng khán giả là thách thức không nhỏ.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Là một người làm công việc sáng tạo nội dung trong lĩnh vực làm đẹp, Tô Tuyết Trâm trở thành cái tên nổi bật trên mạng xã hội với kênh TikTok gần 400 ngàn lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt yêu thích. Để đạt được thành tựu trên là cả một hành trình của sự kiên trì, ham học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nữ TikToker cho biết, cô bắt đầu công việc sáng tạo nội dung ngành làm đẹp vào đầu năm 2021. Khi đã xác định làm công việc sáng tạo nội dung ngành làm đẹp, 9X chấp nhận sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Đầu tiên là thử thách về việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Giữa hàng ngàn người làm sáng tạo nội dung, làm thế nào để khán giả nhớ đến tên tuổi của mình không phải là chuyện dễ. Các sản phẩm video của Tô Tuyết Trâm trong những ngày đầu lên sóng được khán giả nhận xét “giống với diễn viên, ca sĩ...” nào đó.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Trước thực tế này, nữ TikToker đã phải đầu tư rất chỉn chu trong việc định hướng hình ảnh, cũng như tìm cách truyền tải tinh thần, cá tính của cô vào từng video để tạo ấn tượng với khán giả.

Các video của Tô Tuyết Trâm có nội dung chia sẻ ngày càng đa dạng hơn. Bắt đầu từ những mẹo chăm sóc da độc lạ cho đến những review về các sản phẩm mỹ phẩm. Các video của cô gái trẻ không chỉ khiến người xem mãn nhãn với trang phục hay cách nói chuyện ấn tượng mà còn lan truyền năng lượng tràn đầy sức sống của cô nàng cá tính đến với mọi người.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Bên cạnh công việc của một nhà sáng tạo nội dung, Tô Tuyết Trâm còn là chủ một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm. Tuyết Trâm cho biết, công việc nào cũng là tâm huyết và là niềm đam mê của mình. Cô may mắn đã tìm được những cộng sự có cùng chí hướng và vô cùng ăn ý hỗ trợ trong cả hai công việc.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Với những bạn trẻ đang trên con đường tìm kiếm thành công, TikToker Tô Tuyết Trâm chia sẻ rằng hãy luôn học hỏi và phát triển bản thân, tích cực và nhìn vào đích đến. Tôi sẽ không biết là mình làm được cho đến khi mình làm được; hãy tin tưởng vào bản thân mình; thể hiện cá tính thật của chính mình, đối đầu với khó khăn và nhất là coi nhẹ thất bại - Tuyết Trâm cho biết.

An Liên

Nguồn: Tô Tuyết Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI