Tiến Luật tỏa sáng ở sân chơi ca hát

01/09/2024 - 12:53

PNO - Là "tay ngang", không có lợi thế giọng hát nhưng Tiến Luật vẫn chiếm được tình cảm của khán giả tại "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Phần trình diễn của Tiến Luật mở đầu công diễn 4 của Anh trai vượt ngàn chông gai
Phần trình diễn của Tiến Luật mở đầu công diễn 4 của Anh trai vượt ngàn chông gai

Chuyên môn trước nay của Tiến Luật không phải là ca hát, nhảy múa, thế nhưng, qua gần hết 4 công diễn, anh đã cho thấy sự thích nghi, tố chất phù hợp với một show mang tính giải trí.

Trong chặng đầu của công diễn 4 lên sóng tối 31/8, Tiến Luật đại diện cho Nhà Trẻ mở màn với ca khúc Sao cũng được (sáng tác: Binz). Ban đầu, anh dự định không biểu diễn vì trong đội còn nhiều thành viên có giọng hát tốt hơn. Tuy nhiên, Binz cùng Rhymastic và các đồng đội đã khích lệ, thuyết phục, hỗ trợ làm mới ca khúc để phù hợp hơn với Tiến Luật.

Nhịp điệu mới của bài phù hợp với chất giọng của Tiến Luật. Tiết mục khiến người xem thích thú bởi tạo hình hài hước, phần vũ đạo vui nhộn cũng như sự xuất hiện của vợ anh là Thu Trang trong 1 đoạn video ngắn để tạo điểm nhấn.

*Sao cũng được - Tiến Luật:

Trong Anh trai vượt ngàn chông gai, các ca khúc cũ được làm mới phần âm nhạc hoàn toàn. Chúng hầu như được “đo ni đóng giày” cho từng người tham gia. Vì thế, không chỉ Tiến Luật mà cả danh thủ Hồng Sơn, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng đều có các tiết mục với phần nghe ở mức khá trở lên. Tiến Luật từng gây ấn tượng ngay từ tiết mục chào sân Tình em là đại dương.

Phần lớn tiết mục trong chương trình là sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ. Họ thường nâng đỡ nhau để đảm bảo phần trình diễn tốt nhất. Vì thế, khi kết hợp với rapper kỳ cựu như Đinh Tiến Đạt, NSX Rhymastic, rapper Hà Lê cho đến giọng ca Quốc Thiên, Tiến Luật vẫn có "đất” thể hiện, không bị lép vế.

Trong các tiết mục diễn nhóm, Tiến Luật vẫn có đất thể hiện khi đứng cạnh những giọng ca chất lượng
Trong các tiết mục diễn nhóm, Tiến Luật vẫn có "đất" thể hiện khi đứng cạnh những giọng ca chất lượng

Sự hài hước là điểm cộng lớn cho Tiến Luật trong hành trình vừa qua. Đây là yếu tố rất quan trọng với nhiều show giải trí hiện tại. Ngay từ tiết mục chào sân, biểu cảm của anh khi hát đã lan tỏa trên mạng xã hội, được khán giả chú ý.

Biểu cảm gây cười khi hát của Tiến Luật ngay trong tập mở màn
Biểu cảm gây cười khi hát của Tiến Luật trong tập mở màn

Trong các hoạt động ở nhà chung, tập luyện cùng các nghệ sĩ, Tiến Luật cũng cho thấy được năng lượng tích cực từ sự hài hước đó. Anh còn có khả năng kết nối mạnh mẽ và là một trong số ít nhân tố hoạt động tích cực trên mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh cuộc thi với góc nhìn hài hước, vui nhộn. Trước khi bước vào chương trình, Tiến Luật cũng có lượng khán giả tương đối lớn.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI