Tỉ phú Rupert Murdoch kết hôn với người vợ thứ 5

02/06/2024 - 20:06

PNO - Ngày 2/6, những bức ảnh cưới của ông trùm truyền thông, tỉ phú Rupert Murdoch và người vợ thứ 5 là bà Elena Zhukova tại một vườn nho của gia đình đã được công bố.

Những bức ảnh cưới cho thấy ông Murdoch đang rất vui vẻ với cô dâu mới Elena Zhukova, 67 tuổi. NGUỒN ẢNH : NEWS CORP
Một trong những bức ảnh cưới của ông Murdoch và cô dâu mới Elena Zhukova, 67 tuổi

Những bức ảnh cưới cho thấy ông Murdoch đang rất vui vẻ với cô dâu mới Elena Zhukova (67 tuổi), một nhà sinh học phân tử sinh ra ở Moscow đã về hưu.

Ông Rupert Murdoch mặc bộ vest tối màu, áo sơ mi trắng và cà vạt hoa văn màu vàng. Cô dâu mặc váy cưới lệch vai màu trắng.

3 bức ảnh được công bố cho thấy người vợ mới của ông Murdoch ôm ông dịu dàng trong khi cầm một bó hoa Lily of the Valley.

Theo truyền thông Mỹ, đám cưới diễn ra tại vườn nho của ông Murdoch ở California dưới bầu trời trong xanh và ánh nắng ấm áp.

Bà Elena Zhukova là người có học vấn xuất sắc và không xa lạ gì với cuộc sống thượng lưu. Bà từng làm việc tại Đại học California, Los Angeles (hay còn gọi là UCLA). Chồng cũ của bà, ông Alexander Zhukov, là ông trùm dầu mỏ người Nga. Cô con gái xinh đẹp Darya của họ kết hôn với nhà tài phiệt Roman Abramovich, chủ cũ câu lạc bộ bóng đá Chelsea.

Trước khi cưới bà Elena, ông Murdoch đã 4 lần kết hôn và 1 lần
Trước khi cưới bà Elena, ông Murdoch đã 4 lần kết hôn và 1 lần đính hôn

Ông Murdoch đã gặp bà Elena Zhukova cách đây vài tháng tại một bữa tiệc.

Lễ đính hôn của ông bà được công bố hồi tháng 3/2024.

Ông Rupert Murdoch được xem là một trong những ông trùm quyền lực hàng đầu trong ngành truyền thông. Ông đã xây dựng đế chế truyền thông đa quốc gia với các kênh truyền hình như Fox News, Sky News Australia. Ông nắm giữ News Corporation, đơn vị sở hữu New York Post và Wall Street Journal. Khối tài sản của ông ước tính hơn 20 tỉ USD.

Thảo Nguyễn (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI