Tỉ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đi tham quan vịnh Hạ Long

13/08/2024 - 22:17

PNO - Tối 13/8, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khánh - Giám đốc ban Tiếp thị Công ty du lịch Vietravel - cho hay, Vietravel sẽ là đầu mối đón đoàn 4.500 du khách của một công ty dược ở Ấn Độ đến Việt Nam từ cuối tháng Tám tới.

Tối 13/8, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Đoàn khách lớn này sẽ chia thành các đoàn nhỏ và đến Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 27/8 đến hết 7/9 tới. Đây là lần đầu tiên Vietravel phục vụ đoàn khách với quy mô và số lượng lớn.

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người của một công ty sẽ đến Việt Nam du lịch vào cuối tháng 8 này. (Ảnh: minh họa)
Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người sẽ đến Việt Nam du lịch vào cuối tháng Tám này - Ảnh minh họa

Bà Khanh tiết lộ, đoàn khách đều là nhân viên của Tập đoàn Sun Pharmaceutical Industries Limited, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là người Ấn Độ và được xếp ở nhóm khách có mức chi tiêu cao. Dịch vụ đã được đặt từ trước 2-3 tháng.

Tập đoàn Sun Pharmaceutical Industries Limited cũng là tập đoàn của một trong 5 tỉ phú tại Ấn Độ. Tỉ phú cũng sẽ đồng hành cùng đoàn trong chuyến du lịch sắp tới.

Đoàn khách sẽ tham quan và di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội sau đó di chuyển đến Ninh Bình, vịnh Hạ Long. Đoàn khách cũng yêu cầu công ty tổ chức tour ở Việt Nam sắp xếp ở khách sạn từ 4-5 sao, hệ thống lưu trú, nhà hàng đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Tỷ phú Dilip Shanghvi là nhà sáng lập - giám đốc điều hành công ty Sun Pharmaceutical Industries (Sun Pharma). Đây là hãng dược phẩm lớn nhất Ấn Độ. (
Tỉ phú Dilip Shanghvi, nhà sáng lập Sun Pharmaceutical Industries, sẽ đưa nhân viên công ty đến Việt Nam du lịch - Ảnh: Internet

Theo số liệu từ Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, năm 2023, Việt Nam đón hơn 392.000 lượt khách Ấn Độ, tăng 231% so với năm 2019. Tuy nhiên, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, nước ta đã đón 231.000 lượt khách Ấn Độ, tăng đến 164% so với cùng kỳ năm 2023.

Với con số đầy ấn tượng như trên, có thể nói, Ấn Độ hiện đã trở thành một trong 10 thị trường khách du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam. Điều này khẳng định, Việt Nam đang là điểm đến đón nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ của người Ấn.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI