Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs khánh thành trường cho trẻ em vùng cao

10/08/2023 - 16:33

PNO - Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên và nhóm Việt - Phi của Quang Linh Vlogs đã có mặt ở Hà Giang để khánh thành điểm trường tại Xéo Hồ, huyện Mèo Vạc.

 

Thuỳ Tiên và nhóm Việt - Phi của Quang Linh Vlogs khánh thành trường cho trẻ em vùng cao tại thôn Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang
Thùy Tiên và nhóm Việt - Phi của Quang Linh Vlogs khánh thành trường cho trẻ em vùng cao tại thôn Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Đây là một thôn ở xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc thuộc vùng núi khá khó khăn. Dự án xây trường đã được Thùy Tiên và nhóm Việt - Phi của Quang Linh Vlogs công bố vào đầu tháng 2 năm nay. Số tiền xây trường khoảng 1,4 tỷ đồng, được trích ra từ doanh thu bán hàng trong buổi livestream của cả hai vào tháng 12/2022. Trường được xây tường kiên cố, nền lót gạch, bên trong lớp học có bàn ghế khang trang. 

Chứng kiến ngôi trường vừa được hoàn thành, Thùy Tiên khá xúc động. Cô mong nhiều trẻ em nơi đây sẽ có tương lai tốt hơn khi được tiếp cận với điều kiện giáo dục khá hơn. “Nhìn ngôi trường hôm nay thật vững chãi, Tiên và đội ngũ vô cùng tự hào và không khỏi biết ơn. Cảm ơn tất cả vì đã cùng nhau vun đắp một Việt Nam ngày càng xinh đẹp”, Thùy Tiên chia sẻ.  

Thuỳ Tiên chơi, trò chuyện cùng các em nhỏ
Thùy Tiên trò chuyện cùng các em nhỏ

Ngoài điểm trường này, Thùy Tiên và nhóm Việt - Phi của Quang Linh Vlogs cũng khảo sát để xây dựng trường tiểu học Nhôn Mai, điểm trường Huồi Măn, huyện miền núi Tương Dương, tỉnh Nghệ An. 

Song song với dự án xây trường, Thùy Tiên cũng đang triển khai dự án Vui lên nha, xây dựng khu vui chơi cho các bệnh nhi tại nhiều bệnh viện trên cả nước, đầu tiên là tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (quận 10, TPHCM). Mỗi khu vui chơi gồm có khu đọc sách, vẽ tranh, nhà banh, xích đu...

"Tôi hiểu để trẻ em nhanh chóng khỏe mạnh, chúng ta không chỉ bồi đắp thể chất, mà còn mang đến cho các em những giá trị về tinh thần. Tinh thần có vui tươi, có phấn khởi, thì các bệnh nhi sẽ được phục hồi nhanh hơn", Thùy Tiên nói về lý do thực hiện dự án.

Thuỳ Tiên trao tặng khui vui chơi cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (quận 10, TPHCM)
Thùy Tiên trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (quận 10, TPHCM)

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI