Thúy Diễm nói gì khi thời lượng trên phim “Cám” bị cho là ngắn?

17/09/2024 - 18:46

PNO - Thúy Diễm nói vai mẹ kế do cô đảm nhận trên phim “Cám” mang màu sắc hoàn toàn khác. Về thời lượng phim, nữ diễn viên nói hài lòng với quyết định của đạo diễn.

Tạo hình của Thuý Diễm trong phim Cám
Tạo hình của Thúy Diễm trong phim Cám. Mẹ kế được tiết lộ là nhân vật ác nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên, tính đến thời điểm hiện tại.

Ngày 17/9, phim Cám của đạo diễn Trần Hữu Tấn có buổi ra mắt với báo chí. Phim dài 122 phút với nhiều diễn biến được dồn nén, thể hiện cho các chuyển biến tâm lý khác nhau bên trong nhân vật Tấm và Cám.

Về vai diễn mẹ kế do Thúy Diễm đảm nhận, cô có màn thể hiện thành công. Tuy nhiên, theo một số khán giả thời lượng vai diễn không quá nhiều, so với các nhân vật khác.

Trước câu hỏi về thời lượng phim, Thúy Diễm chia sẻ: “Tất cả mọi người trong ê-kíp đều mong muốn mang lại cho vai diễn mẹ kế một màu sắc hoàn toàn khác. Với tôi, đây là vai diễn khá đặc biệt. Phim dài 122 phút và phải chia đều cho tất cả các nhân vật nên có thể thời lượng vai diễn của tôi phải giảm sút một chút. Đạo diễn khó thể kể quá kỹ, quá chi tiết về vai diễn vì nếu làm vậy sẽ không đảm bảo về thời lượng. Theo tôi, với ý đồ của đạo diễn như vậy, tôi thấy nhân vật của mình khá trọn vẹn”.

Trailer phim Cám:

Diễn viên Thúy Diễm cho biết trước cô, trên màn ảnh rộng, vai mẹ kế do Ngô Thanh Vân từng đảm nhận rất thành công. Dù vậy, nữ diễn viên không quá lo lắng bởi với kịch bản Cám, nhân vật mẹ kế của cô khá mới mẻ, khác biệt.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân tiết lộ dù đã cùng nhau thực hiện một số phim nhưng với Cám, đây là dự án đầu tiên cả 2 tiến hành khâu casting diễn viên. Ở những dự án trước đó, khi thấy diễn viên nào hợp vai, họ chủ động gửi lời mời. Còn với Cám, khâu casting nhằm tìm ra những gương mặt mới, triển vọng.

Qua giai đoạn casting, cả hai tìm được 2 diễn viên tiềm năng là Rima Thanh Vy và Lâm Thanh Mỹ. Trong đó, Thanh Mỹ được giao vai Cám khá nặng ký với tâm lý nhân vật liên tục thay đổi. Đây là vai diễn đánh dấu bước ngoặt mới trong con đường diễn xuất của nữ diễn viên.

Phim Cám thuộc thể loại kinh dị. Phim xoay quanh câu chuyện của Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm. Đây là phim kinh dị được đầu tư lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Việt. Dù không công bố con số cụ thể nhưng nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết đã đầu tư hơn 1 triệu USD cho phim.

Cám ra rạp từ 20/9 trên toàn quốc.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI