Thương hiệu sữa dinh dưỡng cho trẻ em BeanStalk ra mắt thị trường Việt Nam

29/09/2024 - 11:04

PNO - Sản phẩm sữa dành cho trẻ em từ thương hiệu BeanStalk của Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư HSC vừa ký kết với Công ty BeanStalk Snow. HSC sẽ trở thành nhà phân phối cho thị trường Việt Nam.

Ký kết hợp tác phân phối sữa BeanStalk tại Việt Nam - Ảnh: BeanStalk
Ký kết hợp tác phân phối sữa BeanStalk tại Việt Nam - Ảnh: BeanStalk

Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em đến từ Nhật Bản, thông qua sự hợp tác lần này, HSC muốn “đưa giá trị Nhật cho gia đình Việt”.

Với những lợi ích vượt trội, sản phẩm sữa BeanStalk đang hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung bình cao, những người không chỉ tìm kiếm chất lượng mà còn mong muốn sản phẩm với giá cả hợp lý. Điều đặc biệt, sữa BeanStalk có giá cạnh tranh trên thị trường, mang lại lợi ích kinh tế cho cả khách hàng lẫn nhà phân phối.

Sản phẩm đã được ra mắt rộng rãi trên thị trường cả nước từ ngày 28/9/2024 ở các bệnh viện - nhà thuốc - chuỗi siêu thị - cửa hàng đại lý và trên các sàn thương mại điện tử.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn HSC và hãng BeanStalk là chiến lược marketing toàn diện "For the baby, for the future". Thông điệp này không chỉ giúp xây dựng niềm tin với người tiêu dùng mà còn tạo nên mối liên kết sâu sắc với các bậc phụ huynh, những người luôn đặt tương lai của con cái lên hàng đầu. Tập đoàn HSC cam kết đồng hành và hỗ trợ đối tác phân phối trong suốt quá trình phát triển thị trường, từ chiến lược tiếp thị đến các công cụ quảng bá, nhằm mang lại thành công lâu dài và bền vững cho cả hai bên.

Mai Ca

Nguồn: BeanStalk

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI