Cách thể hiện yêu thương với gia đình một cách trọn vẹn

06/05/2024 - 09:44

PNO - Giữa nhịp sống bận rộn, thời gian dành cho gia đình trở nên quý giá. Những bữa ăn quây quần hay thức uống dinh dưỡng tiện lợi là cách nhiều phụ nữ nội trợ lựa chọn để thể hiện tình yêu thương, chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình một cách trọn vẹn hơn.

Nhịp sống hiện đại luôn cuốn mọi người vào guồng quay của công việc. Những ngày nghỉ lễ tết luôn là khoảng thời gian quý giá để có thể gần gũi, thể hiện yêu thương và quan tâm sức khỏe của những người thân.

Quan tâm chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe chính là cách thể hiện yêu thương tốt nhất đến gia đình - Ảnh: THP
Quan tâm chế độ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe chính là cách thể hiện yêu thương tốt nhất đến gia đình - Ảnh: Thúy Quỳnh

Là người phụ nữ duy nhất trong gia đình, chị Nguyễn Thị Hoài (nhân viên văn phòng, tại Hà Nội) hiểu hơn hết chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Đó là lý do khiến chị luôn cố gắng chu toàn từng bữa cơm cho cả nhà cho đến những công việc nội trợ không tên. Chị luôn chọn những thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe trong chế biến. Bên cạnh đó, chị cũng tìm hiểu thêm nhiều loại thức phẩm và đồ uống dinh dưỡng tiện lợi để nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình. Trong đó, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là thức uống không thể nào thiếu trong danh sách đi chợ mỗi tuần của chị.

Ảnh: THP
Ảnh: THP

Chị Hoài cho biết: “Nhà mình mỗi người một khẩu vị, muốn dung hòa trong một bữa ăn thì rất khó. Thế nhưng, sữa đậu nành thì ai cũng hợp. Một lần tình cờ mình mua sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi về dùng thử, không ngờ giờ trở thành thức uống yêu thích của cả nhà luôn, lúc nào trong tủ lạnh cũng phải có sẵn vài lốc. Kỳ nghỉ lễ này, mình cũng mua thêm để cả nhà dùng, tranh thủ bổ sung dinh dưỡng”.

Không phải ngẫu nhiên, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi lại nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ nội trợ hiện đại. Trong khi, đây lại chính là đối tượng tiêu dùng khá khó tính nhất với vô vàn tiêu chuẩn đặt ra khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình.

Sữa đậu nành Number 1 được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho gia đình - Ảnh: THP
Sữa đậu nành Number 1 được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho gia đình - Ảnh: Thúy Quỳnh

Nói thêm về sản phẩm này, chị Hoài cho biết đây là sữa đậu nành được chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, áp dụng hai công nghệ tiên tiến là công nghệ tách vỏ của Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Bên cạnh nguyên liệu đậu nành, Number 1 Soya Canxi còn bổ sung thêm canxi giúp phát triển xương từ sâu bên trong, phiên bản mới cứng cáp với chiếc nắp đậy tiện dụng mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.

Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ sản xuất của Number 1 Soya Canxi, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic được sản xuất bởi Tập đoàn của Đức gây ấn tượng. Đây cũng là công nghệ được áp dụng cho các sản phẩm quen thuộc, được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1…

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng
Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng

Điểm đặc biệt của công nghệ này là sản phẩm không chỉ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) mà còn đảm bảo 5 yếu tố vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng. Điều này giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng mà không cần dùng chất bảo quản.

Với Number 1 Soya Canxi, việc chăm sóc chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của gia đình không còn mất quá nhiều thời gian. Giữa nhịp sống hiện đại, sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo giá trị về mặt hương vị, dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Châu Khoa

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI